top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
Violetismoco

เคสไอแพด รุ่น People ที่แถมปลอกปากกาเจ้าเดียวในโลก 🫶🧡💙

อัปเดตเมื่อ 9 ต.ค.

“Sheep” แบรนด์ไทยที่ผลิตเคสจากคนไทย ตั้งแต่ปี 2016 ที่เริ่มจากการทำเคสไอแพด  เป็นเจ้าแรกที่ผลิตเคสไอแพดมีที่วางรางปากกา จนถึงปัจจุบันในปี 2024 พวกเราได้เพิ่มสินค้าใหม่ ๆ มากมาย หรือ เรียกได้ว่าเป็น ‘Sheep Gadgets’ ที่รวมอุปกรณ์เสริมที่มีสไตล์ที่สวยหรู ดีเทล ตามสโลแกนของเรา ‘ Stylishly Simple Amazingly Details’  

 

Sheep ที่ทำเคสไอแพด รุ่น People

แถมปลอกปากกาเจ้าเดียวในโลก 🧡💙


เนื่องจากไอแพดเป็นอุปกรณ์ที่พกง่ายกว่าโน๊ตบุ๊ค ทำให้ผู้คนในปัจจุบันหันมาใช้ไอแพดกันเยอะกว่ามาก ด้วยน้ำหนักที่เบากว่า และสามารถจดได้เหมือนพกสมุด

ที่ไม่จำเป็นต้องพกเล่มหนา ๆ เพื่อให้จดได้เยอะเท่าที่ต้องการ

เพียงพกไอแพดหนึ่งเครื่องก็สามารถทำได้ทุกอย่าง


เคสไอแพดรุ่น people
 

เคสไอแพด รุ่น People ที่มาของชื่อรุ่น เพราะเป็นเคสที่เหมาะสำหรับ “ทุกคน”


มีแค่ที่เราที่เดียวในโลกแน่นอน เพราะเราทำเองทั้งหมด ตั้งแต่ต้นจนจบ ทุกชิ้น ทุกส่วน เราขึ้นใหม่ทั้งหมดจากประสบการณ์ตรง จุดเริ่มต้นที่ Sheep ตั้งชื่อ “People” เพราะตั้งใจว่าเป็น “เคสไอแพดที่เหมาะสำหรับคนทุกคน ทุกอาชีพ ทุกสไตล์ ทุกวัย” สามารถครบจบที่รุ่นนี้ที่ร่วมร่าวระหว่าง Origami และ Trifold หากใครเคยเป็นแฟนคลับรุ่น ที่รู้จักเคสไอแพดรุ่น Origami และ Trifold แล้วยังรู้สึกตอบโจทย์ไม่ครบทุกฟังก์ชัน สามารถลองเปิดใจให้กับรุ่นใหม่นี้...


ซึ่งรุ่นเคสไอแพดที่ขายดีที่สุดคือ เคสไอแพด รุ่น People พับได้ทั้งหมด 4 แบบ



  • พับได้ทุกแนว หลากหลายองศา ตั้งยังไงก็ไม่ล้ม โดยเหมาะกับการเขียน ซึ่งเป็นแนวนอนต่ำ ปรับดูได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ไม่ต้องกลัวว่าจะดูได้องศาเดียว ผู้ใช้สามารถปรับได้มากสุดสามแนว สามารถปรับองศาให้เหมาะกับการเขียนหรือจด เพราะองศาที่ตั้งรับพอดีกับข้อมือจึงทำให้การใช้งานรุ่นนี้ 


  • มีแถบเหล็กป้องกันการงอ และป้องกันกระแทก เพราะเครื่องไอแพดมีดีไซน์ที่บาง จึงสามารถเกิดการงอได้ โดยการใส่เคสไอแพดป้องกัน ตอบโจทย์กับนักเรียนที่สุด หรือใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนก็แนะนำเป็นรุ่นนี้ที่ครอบคลุมที่สุด 


  • ซิลิโคนอย่างดี ไม่เกิดรอยนิ้วมือ ไม่ดันฟิล์มและกระจกทุกประเภท ปกหน้าเป็นหนัง PU ชั้นดี / ด้านหลังเป็นซิลิโคนแบบพิเศษจาก AppleSheep ไม่เกิดรอยนิ้วมือแน่นอน


 

 

อ่านความรู้เพิ่มเติมเรื่อง เปรียบเทียบ iPad Pro 2024 และรุ่น iPad Air 6 ได้ที่นี่


...................................................................................

หากใครที่กำลังเปลี่ยนเครื่องไอแพดรุ่นใหม่ ก็แวะมาชมเคสไอแพดของเรากันดูได้นะครับ

แบรนด์ AppleSheep ที่เริ่มจากการทำเคสไอแพด

รับชมสินค้าทั้งหมดใน AppleSheep Collection กดที่นี่ได้เลย

เคสไอแพดรุ่น people
AppleSheepTH

ดู 46 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page