top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • Violetismoco

เคส Magsafe Case จำเป็นไหม ? รีวิวเหตุผลที่ควรซื้อเคส iPhone Magsafe 🧲⚡ จากแบรนด์ Sheep

คำถามยอดฮิตทำไมมีเคสแบรด์ Sheep มีสองราคา  790 และ 990 ? ต่างกันอย่างไร และคุ้มค่าไหม ถ้าหากว่าซื้อราคาที่แพงกว่า ทั้ง ๆ ที่ลายเคสสกรีนเหมือนกันทุกอย่าง แต่ทำไมราคาถึงต่างกัน

ซื้อเคส Magsafe Case จำเป็นไหม ? 🧲⚡

 รีวิวเหตุผลที่ควรซื้อ Magsafe Case จากแบรนด์ Sheep


 

ซื้อเคส Magsafe จำเป็นไหม ? 🧲⚡

 รีวิวเหตุผลที่ควรซื้อ Magsafe Case จากแบรนด์ Sheep


  • Sheep แถม Griptok Magsafe ฟรี ที่ถูกออกแบบมาให้จับกันหล่น และสามารถวางตั้งดูได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน เพราะหากซื้อแยก จะต้องจ่ายในราคา 290 แต่ถ้าหากซื้อเคสของ Sheep ไม่ว่าจะกล่องไหน คอลเลกชันไหน ก็มีของแถมเสมอเลย 🧡


  • สามารถชาร์จไร้สาย ไม่ต้องคอยพกสาย การมีวง Magsafe ในเคส จะสามารถทำให้เพิ่มพลังการดูดแม่เหล็กของวง Magsafe ในตัวเครื่อง สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมรองรับ MagSafe ต่าง ๆ ได้ จากสินค้าของ Apple 🍎


  • รองรับ Magsafe Wallet พกแทนกระเป๋าเงิน เพราะแถบแม่เหล็กที่ติดง่าย หลุดยาก สามารถแปะกับเคสได้ง่าย ๆ ทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น เช่น ตอนแตะบัตรออกจากสถานีรถไฟฟ้า โดยที่ไม่ต้องระแวงว่าจะทำบัตรตกหล่น ปลอดภัยแถมสะดวกรวดเร็ว 💙


เคสไอโฟนmagsafe magsafeจำเป็นไหม Griptokmagsafe เคสแม่เหล็ก
Griptok Magsafe & Magsafe Wallet
 

ทำไมต้องเคส Magsafe Case ของแบรนด์ Sheep

จาก AppleSheep

ซื้อเคส Magsafe Case จำเป็นไหม ? 🧲⚡

 รีวิวเหตุผลที่ควรซื้อ iPhone Magsafe จากแบรนด์ Sheep


 

ทำไมต้องเคส Magsafe Case

ของแบรนด์ Sheep จาก AppleSheep


  • ลิขสิทธิ์แท้ ภาพสวยคมชัด การเลือกวางการคาแรคเตอร์ได้อย่างลงตัว จากทีมดีไซน์ของทีม Sheep ที่เลือกสร้างสรรค์การจัดวางแต่ละตัวละคร ได้ออกมาอย่างละเอียด ผ่านขั้นตอนการใส่ใจ ของเหล่าบรรดาแฟนคลับดิสนีย์ และมังงะ


  • เสริมไลฟ์สไตล์แฟชัน กับแบรนด์ไทย นอกจากใส่เพื่อป้องกันการตกหล่น กันกระแทก และรอยขีดข่วน ในปัจจุบันนับเป็นแฟชันอย่างหนึ่ง ที่สามารถส่งเสริมบุคลิกภาพได้ สามารถเลือกลายเคสที่สามารถส่งเสริมไลฟ์สไตล์ให้เท่ห์ หรือจะน่ารักได้ ตามคอลเลกชันนั้น ๆ  



  • ปลอดภัย กันกระแทกมากสุด 3 เมตร ขอบกล้องยกสูง หมดกังวลเรื่องเสียดสีกับพื้นโต๊ะเวลาวางมือถือ รอบกล้องมีขอบยกสูง มีปุ่มกันลื่น ตัวเคสกันลื่นด้วยเทคโนโลยี Anti-slip dotted grip edges ทำให้เมื่อเวลาจับเล่นสามารถรั้งกับผิวนิ้วมือ ป้องกันการลื่นเพราะเหงื่อจากมือ หลุดจากมือยากขึ้น 


ต้องเคส Magsafe Case ของแบรนด์ Sheep เท่านั้น

 

รวมรีวิวสินค้าที่น่าสนใจในแพลตฟอร์ม Tiktok ของ AppleSheepth

เคสไอโฟนmagsafe magsafeจำเป็นไหม Griptokmagsafe เคสแม่เหล็ก
Tiktok with Sheep

#ชาร์จไร้สาย #เคสแม่เหล็ก

ดู 120 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page