top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • Violetismoco

ข่าวดีของชาว Samsung AppleSheep เรามีเคสซัมซุงแล้วนะ ครบทั้ง Samsung S23 Ultra และ S24 Ultra ~

อัปเดตเมื่อ 11 มี.ค.

แบรนด์ที่เริ่มจากทำเคสไอแพด เคสไอโฟน และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ของ Apple ตอนนี้ แบรนด์ AppleSheep ได้เพิ่มเคสของ Samsung รุ่น S23 Ultra มีทั้งหมดสามคอลเลกชัน 1. One piece 2.Care Bears 3. The little Mermaid และยังมีรุ่น S24 Ultra ที่เพิ่งจะเปิดตัวใน Facebook ของ AppleSheep ไปหมาด ๆ เลย




 

เคส Samsung S23 Ultra และ S24 Ultra ลาย One Piece ลิขสิทธิ์แท้



One Piece ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลย ! การ์ตูนวันพีซ มังงะในตำนานที่ยังไม่จบ กับเด็กหนุ่มที่มีความฝันแรงกล้า มังกี้ ดี. ลูฟี่ หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ลูฟี่หมวกฟาง" ทีม Sheep ของเราจัดมาให้มีครบทุกลาย ขนมาทุกตัวละครในดวงใจของเพื่อน ๆ


เคสซัมซุงลายวันพีช One piece case samsung
Samsung S23 Ultra case



รายละเอียด ลายเคส One Piece Collection
  • Monkey D. Luffy ชายที่จะเป็น “เจ้าแห่งโจรสลัด” กัปตันแห่งกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง หลังจากที่ล้มไคโดลงได้ และ ปลอดปล่อยวาโนะคุนิจากการปกครองของโอโรจิ เขาก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสี่จักรพรรดิ

 

  • Portgas D. Ace เอสหมัดอัคคีย์ พี่ชายร่วมสาบานของลูฟี่ ถึงแม้จากไปในศึกที่ มารีนฟอร์ด เพราะทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อปกป้องน้องชายสุดที่รักและพวกพ้อง สถานการณ์ที่ลำบากขนาดไหน เขาก็จะเป็นคนที่ยืดหยัดอยู่อย่างไม่ยอมแพ้

  • Sabo ผู้สืบทอดเจตจำนงแห่งไฟ ซาโบ แข็งแกร่งจนถูกเรียกว่าเบอร์ 2 ของกองทัพปฏิวัติ ด้วยความที่สมัยเด็กถูกฝึกมาโดยคุมะ และ ดราก้อน ทำให้ปัจจุบันเขากลายเป็นกำหลักในการต่อสู้ของกลุ่มคณะปฏิวัติ

 

  • Nami และ Robin สองสาวแห่งกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ต้นหนเรือ และ นักโบราณคดี ประจำกลุ่มหมวกฟาง ทั้งสองคนนอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาที่สวยแล้ว ความสามารถก็เรียกได้ว่าเป็นระดับมันสมองของกลุ่มเลย

 

  • สี่จักรพรรดิผมแดง กัปตัน Shank ผู้มีพระคุณของลูฟี่ เพราะเป็นคนที่ช่วยลูฟี่จากการโดนเจ้าทะเลกินจนเสียแขนไปข้างหนึ่ง และ เป็นคนที่มอบหมวกฟางให้กับลูฟี่ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจอย่างมากให้กับลูฟี่ในการออกทะเล 

 

  • Trafalgar D. Water Law กัปตันกลุ่มโจรสลัดฮาร์ท ชายผู้มีพลังจากผล โอเปะ โอเปะ ซึ่งเป็นพลังที่ทำให้เขาสามารถผ่าตัดร่างกายมนุษย์ได้อย่างอิสระเมื่อเปิดรูม จนได้สมญานามว่า "ศัลยแพทย์แห่งความตาย" 

 

  • นักล่าโจรสลัด Roronoa Zoro ชายผู้ใช้วิชาสามดาบ Roronoa Zoro เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังรบหลักของกลุ่มเลยก็ว่าได้ เพราะโซโลมีวิชาการต่อสู้โดยใช้ดาบที่เก่งมาก

 

  • ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกของวันพีช Boa Hancock นั้นเกลียดผู้ชายมากจากอดีตอันโหดร้ายของเธอที่ถูกเผ่ามังกรฟ้าจับตัวไปเป็นทาส แต่ก็ยอมกับให้ผู้ชายที่จริงจังและซื่อสัตย์เพียงคนเดียวนั่นก็คือ ลูฟี่

 

  • คุณหมอสุดน่ารักประจำกลุ่ม Tony Tony Chopper เป็นกวางที่กินผลปีศาจ Hito Hito หรือผลมนุษทำให้สามารถเดินสองขาและพูดเหมือนกับคนได้ แต่เห็นเป็นหมอน่ารักๆอย่างนี้ ถึงเวลาที่ต้องสู้ก็โหดเอาเรื่องนะครับ

 

  • Straw Hat Crew กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง เป็นลายรวบรวมสัญลักษ์ของ one piece ที่สาวกโจรสลัด One piece เพียงแค่เห็นแว๊บเดียวก็คงทายได้เลยว่าสื่อถึงใคร รู้เลยว่าใครเป็นสาวกตัวจริง




ดูรายละเอียดและสั่งซื้อเคส Samsung วันพีชของแท้ที่นี่

https://www.applesheepth.com/product-page/sheep-samsung-case-one-piece-collection





 

เคส Samsung S23 Ultra และ S24 Ultra ลาย Care Bears ลิขสิทธิ์แท้แคร์แบร์



Care Bears ใครไม่แคร์ แคร์แบร์นะ… หมีที่เป็นตัวแทนความรู้สึกดี ๆ ให้กับคนทั่วโลก และทุกวัย ไม่มีกรอบจำกัดสำหรับแบ่งปันความสุข


เคสแคร์แบร์ เคสซัมซุงแคร์แบร์
Samsung Care Bears Case

AppleSheep ขอพาเพื่อน ๆ มารู้จักแคร์แบร์ 6 สียอดฮิต คือ

สีชมพู

Cheer Bear 

สัญลักษณ์ : สายรุ้ง  

นิสัย :พร้อมให้กำลังใจทุกคนเสมอ พร้อมทำให้ทุกคนมีความสุข

สีเขียว

Good Luck Bear

สัญลักษณ์ : ใบโคลเวอร์สีเขียว 4 แฉก   

นิสัย :ใจกว้าง นำสิ่งดี ๆ มาให้เพื่อน ๆ อยู่เสมอ

สีเหลือง Funshine Bear

สัญลักษณ์ : พระอาทิตย์ส่องแสง

นิสัย : สดใสร่าเริง กระฉับกระเฉง

สีฟ้า Grumpy Bear 

สัญลักษณ์ : พระจันทร์เสี้ยวกับดาว

นิสัย : ชอบแอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง ยิ้มยากแต่ใจดีมาก)

สีม่วงอ่อน

Sweet Dream Bear

สัญลักษณ์ : พระจันทร์สีชมพูบนก้อนเมฆกับหัวใจ

นิสัย : นอนหลับฝันหวาน ให้เพื่อนๆ ได้หลับฝันดี

สีม่วงเข้ม Share Bear

สัญลักษณ์ : ไม้อมยิ้มหัวใจ ไขว้กันสองอัน

นิสัย : ชอบแบ่งปัน เสียสละ ยอมเพื่อความสุขคนรอบข้าง



ดูรายละเอียดและสั่งซื้อเคส Samsung แคร์แบร์ของแท้ที่นี่


 


เคส Samsung S23 Ultra และ S24 Ultra เจ้าหญิงดิสนีย์ Ariel Mermaid ลิขสิทธิ์แท้



Disney The Little Mermaid  เจ้าหญิงนางเงือก ที่รู้จักกันทั่วโลก Collection by Sheep เริ่มจากตกหลุมรักแบบบังเอิญในท้องทะเล สู่การผจญภัยบนโลกมนุษย์ เพื่อตามหาสไตล์ที่ใช่ และแวกว่ายไปในท้องทะเลกับแอเรียล ทั้งหมดสามลาย



  • Wish I could be   ความฝันที่อยากจะเป็นมนุษย์ อิสระ จากท้องทะเล หวังว่าอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้ เหมือนกับท่อนเนื้อเพลง ‘Out of the sea, wish I could be part of that world’  


  •  Things a mabobs   รวมสารพัดของกุ๊กกิ๊กกับแอเรียล ลายเคสใสที่มีเจ้าหญิงแอเรียลใส่ชุดเจ้าหญิงสวยงามเหมือนหลุดมาจากปราสาท พร้อมเครื่องประดับจากท้องทะเล อย่างเปลือกหอย ปลาดาว 

 

  • Gizmos a plenty   เจ้าหญิงแอเรียล กับฟลาวเดอร์ปลาคู่หูผจญภัย พร้อมเครื่องประดับจากท้องทะเลมากมายอย่างหอยไข่มุข เป็นของเหมาะสำหรับหญิงรักสวยรักงามตามฉบับเจ้าหญิง



ดูรายละเอียดและสั่งซื้อเคส Samsung แอเรียลของแท้ที่นี่


 

Samsung ทนทานแต่จะดีกว่ามั้ย ?

ถ้าป้องกันด้วยเคสซัมซุงดี ๆ



AppleSheep คุณสมบัติของ "เคสซัมซุง"

ไม่ต่างจาก "เคสไอโฟน"

สาวก Samsung ก็สามารถรับประสบการณ์ได้เหมือนกับ Apple รับประกันคุณภาพเหมือนเดิม พร้อมของแถมเหมือนกันทุกอย่าง ลิขสิทธิ์แท้ทุกคอลเลคชัน AppleSheep จัดมาพร้อมส่งแล้วนะ !


  • Highlight!!! เคส Samsung S23 Ultra ลิขสิทธิ์แท้ 100% มาร่วมสนับสนุนของแท้ ลิขสิทธิ์แท้จาก ทุกคอลเลกชันบอกเลยว่าคุณภาพการพิมพ์สีต่าง ๆ คืองานเนี้ยบ คมชัด พิมพ์หลายชั้น ให้เคสมือถืออยู่กับเราไปนานๆ จะใช้ก็ได้หรือจะสะสมก็ดีทั้งนั้น นอกจากนี้เรายังเคลือบกันรอยขีดข่วนให้ด้วยนะ

 

  • กันกระแทก 2 เมตร  ใครบอกเคสลายสวย ๆ จะไม่ค่อยทน แบรนด์เราขอการันตีคุณภาพ ว่า AppleSheep ไม่มีทางให้เกิดขึ้น เพราะเคสของเรามีการทดสอบ Drop Test มาแล้ว สามารถกันกระแทกได้ในระดับดีเลย นอกจากนี้เรายังเซฟกล้องหลังด้วยมีขอบกล้องยกสูง ปลอดภัยหายห่วง 

 

  • เคส ซัมซุง แถม Griptok ฟรี! ไม่ต้องกังวลว่าเคสจะไม่เข้าคู่กับ Griptok เพราะทางเราออกแบบสร้างสรรค์มา จัดมาให้ครบชุด แถมฟรีทุกชิ้น ไม่ต้องซื้อเพิ่ม ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะซื้อลายไหน เราก็ออกแบบมาให้เข้ากันทุกลายเลย หรือจะเหมาไปสลับ Griptok กับเพื่อนหรือแฟนก็ได้หมดเลยนะ



รับชมสินค้าทั้งหมดใน AppleSheep Collection กดที่นี่ได้เลย


รีวิวสินค้าที่น่าสนใจในแพลตฟอร์ม Tiktok ของ AppleSheepth


สุดท้ายนี้ขอฝากเพื่อน ๆ ไว้เลยว่า

นึกถึงเคสไอแพด เคสไอโฟน เคส Macbook และ Gadget อื่น ๆ

อย่าลืมนึกถึงร้าน AppleSheep ด้วยนะค้าบบบ





#AppleSheep #Samsungcase



ดู 685 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page