top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSheep Admin

รีวิว Sheep Titan “เคสไอแพด” ตัวแรกของไทยที่ผ่าน Drop Test ระดับ Military Standard

เคสกันกระแทก Mil STD สวย เบา บาง และกันงอได้เป็นเคสที่ AppleSheep ภูมิใจที่สุดอีก 1 ตัว


ทำเคสไอแพด 5 ปี ต้องบอกเลยว่า Sheep Titan เป็นโปรเจคที่กินเวลายาวนานที่สุดตั้งแต่ ออกแบบ พัฒนา ทดลอง หาโรงงาน แก้ไข้ ส่งตรวจ ทั้งหมดกินเวลาไปไม่น้อยกว่า 3 ปีตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจคกันมา เสียเงินเสียทองในในการพัฒนาไม่น้อยกว่า 1 ล้านบาท สำหรับการทำเคสไอแพดให้ตกจากระดับ 3 เมตรแล้วทนได้

Case iPad Sheep Titan

เอาจริงๆถ้าแค่ทำเคสกันกระแทกได้ดีจนผ่าน Military Standard มันไม่น่ายากเท่าไรครับ แต่ “Sheep Titan” คือเคสที่ กันงอได้ดีมาก กันตกได้สูงสุดๆ น้ำหนักเบาที่สุด และ ขนาดบางที่สุด ซึ่งเป็นโจทย์ที่ยากมากๆครับ ตัวนี้เราทำออกมาได้น้ำหนักที่ 320 กรัมโดยเฉลี่ย ความหนาอยู่ที่ 1.6 เซนติเมตร ซึ่งเมื่อเทียบกับแบรนด์ระดับโลกที่ผ่าน Military Standard และเป็นที่นิยมในตลาดไทย เราน้ำหนักเบาและ

บางที่สุดครับ


Sheep Titan 320 กรัม (โดยคนไทย) UAG Metropolis 377 กรัม (USA) STM Dux Plus 339 กร้ม (AUS) STM Dux Studio 400 กรัม (AUS) Zugu Alfa Case 506 กรัม (USA) Otterbox Symmetry 280 กรัม (USA) [Otterbox Certified ไม่ใช่ MIL STD]



นอกจากเรื่องน้ำหนักแล้ว ดีไซน์ทั้งหมด เราออกแบบมาเพื่อ คน ทุกเพศ ทุกวัย ครับ อย่างที่รู้ๆกันว่าเคสกันกระแทกนั้นจะ หนา เทอะทะ หนัก ดูแมน และส่วนใหญ่จะเป็นสีมืดๆทึบๆ แต่เรานั้นกลับตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง ดีไซน์ของ Sheep Titan นั้นดูเรียบง่าย มีสีสันสวยงาม เข้ากับตัวเครื่อง iPad Air4/Air5 และ iPad Pro 11 Gen1/2/3 ได้พอดิบพอดี



วัสดุทั้งหมดบนเคสตัวนี้ไม่ว่าจะเป็น กรอบพลาสติกด้านหลัง ซิลิโคน หนังPU แม่เหล็ก ทั้งหมดคืองานสั่งผสม สั่งผลิตใหม่ทั้งหมดครับ ไม่ว่าจะเป็น Composite Silicone / Composite Tempered Glass / Magnet / สีของ PU พร้อมกับฝังเทคโนโลยีกันกระแทก (Pillar Air Guard) ลงในบนขอบเคสอีกด้วยครับ



รายละเอียดมากมายอธิบายไม่หมด ขอสรุปฟังก์ชั่นคร่าวดังนี้ครับ

  • กันกระแทกระดับ Military Standard 810G-516.7 ทดสอบในห้อง Lab (ตกจากความสูง122cm 26ครั้ง)

  • ทดสอบโดย AppleSheep ตกได้สูงถึง 3 เมตร

  • การตกระดับ 3มตรมีความเสี่ยง ไม่ควรทดสอบเอง

  • กันงอได้อย่างดี

  • ขอบข้างเป็นซิลิโคนแข็ง (Composite Silicone)

  • ฝาหลังเป็นพลาสติกใส หนา2.5mm (Composite Tempered Glass)

  • มีโครงสร้าง Pillar รอบเคส (Air Guard)

  • มุมยกสูงเพื่อนกันฝาหลังขูดพื้น และ ป้องกันกล้อง

  • เว้นช่องไว้ สำหรับชาร์จและเก็บปากกา

  • ปกเป็นแบบ Auto Wake-up/Sleep

  • ฝาหน้าเป็นหนังแบบ PU คุณภาพดีสีพิเศษ


เคส Titan จะมีปกให้เลือกทั้งหมดสองแบบ นั้นก็คือ Origami และ Trifold





จุดเด่นข้อที่ #1: กันกระแทกระดับ Military Standard



ด้วยกระจกใสที่หนา 2.5mm ประกอบกับขอบเคสที่ใช้วัสดุแบบ Composite ผสมกับเทคโนโลยี Pillar Guard ด้านในขอบและการดีไซน์ที่ยกขอบให้สูงกว่ากระจก ทำให้เคส Titan ผ่าน Military Standard และกันกระแทกได้แบบสบายๆเลยครับ

จุดเด่นข้อที่ #2: สวยลงตัว สะกดทุกสายตา



เคส Titan เป็นเคสที่มีส่วนผสมหลักจากกระจกใสทำให้สามารถโชว์ตัวเครื่องไอแพดได้เต็มๆไม่มีอะไรมากั้น นอกจากนั้นดีไซน์ของเคส Titan ยังออกแบบมาให้ดูสมดุลในทุกมิติด้วยครับ ใครเห็นก็ต้องติดใจและหลงรักทุกราย





จุดเด่นข้อที่ #3: น้ำหนักเบาและบางมาก


เคส Titan เป็นเคสที่ทีม Sheep ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เคสที่บางและเบาที่สุด แต่กันกระแทกได้ดีมากๆ เราลดทุกอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อให้เหลือแต่โครงสร้างเคสที่แกร่งที่สุด



รุ่นไอแพดที่ใช้งานได้และช่องทางการสั่งซื้อเคสไอแพดแต่ละรุ่น



หากลูกค้ามีคำถามเกี่ยวกับ Sheep Titan สามารถคอมเม้นไว้ด้านใต้ได้เลยครับแอดมินจะมารีบตอบกลับให้เร็วที่สุดครับ

ดู 74,583 ครั้ง1 ความคิดเห็น
bottom of page