top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

วิธีการเลือก Power Bank ให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ

เลือก Power Bank แบบไหนดี?


ใครเคยประสบปัญหา iPhone หรือ สมาร์ทโฟนแบตเตอรี่ไม่เพียงพอต่อการใช้งานไหม? วิธีการแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุดคือการมี Power Bank หรือ แบตสำรองพกติดตัว แล้วหลายคนก็มักจะประสบปัญหาไม่รู้ว่าควรที่จะเลือกซื้อแบตสำรองแบบไหนดี วันนี้ AppleSheep เลยจะมาสอนวิธีการเลือกซื้อ Power Bank ให้ทุกคนฟังกัน


เลือก Power Bank ตามขนาดความจุแบตเตอรี่


ก่อนที่จะไปเลือกความจุแบตเตอรี่ของ Power Bank คุณควรที่จะรู้ความจุแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนของตัวเองก่อน ยกตัวอย่างเช่น iPhone 15 Pro Max นั้นมีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 4,422mAh หากคุณต้องการเลือกซื้อ Power Bank ที่สามารถชาร์ตได้หลายรอบ และ ไม่ต้องชาร์ตตัวแบตเตอรี่บ่อยๆ คุณควรที่จะเลือกซื้อ Power Bank ที่มีความจุตั้งแต่ 10,000 mAh ขึ้นไป



Veger Power Bank P15 นั้นตอบโจทย์มากสำหรับคนที่ต้องการ แบตเตอรี่สำรอง ที่สามารถชาร์ตได้หลายๆรอบ และ ไม่ต้องชาร์ตบ่อย เพราะความจุของ Veger P15 นั้นมีมากถึง 15,000mAh หรือก็คือสามารถชาร์ต iPhone 15 Pro Max ได้ถึง 3 รอบเต็มๆ โดยที่ยังเหลือแบตเตอรี่อีกนิดหน่อยไว้เผื่อกรณีฉุกเฉิน และ ยังสามารถพกขึ้นเครื่องบินได้เลยแบบไม่มีปัญหา


เลือก Power Bank ที่ความไวในการชาร์ต


อีกหนึ่งจุดที่ต้องดูสำหรับ Power Bank เลยนั้นก็คือความไวในการชาร์ต โดยปกติแล้วอแดปเตอร์มือถือที่เราใช้งานกันอยู่จะมีความไวในการชาร์ตอยู่ที่ประมาน 10-15W ถ้าเป็น Fast Charge จะมีความไวอยู่ที่ 20W กับ Power Bank ก็เหมือนกันเราสามารถเลือกความไวในการชาร์ตได้โดยจะมีให้เลือกตั้งแต่ 10W ถึง 20W กันเลย



สำหรับ Veger Power Bank 15P ตัวนี้ จะมีความไวในการชาร์สูงสุดอยู่ที่ 22.5W หรือ ก็คือเทียบเท่ากับอแดปเตอร์ Fast Charge เลย โดยจะมาพร้อมกับช่อง USB-A ที่สามารถจ่ายไฟได้ 22.5W และ ช่อง USB-C สำหรับจ่ายไฟ 20W แล้วถ้าลืมพกสายชาร์จไปด้วย ที่ตัวของ Power Bank เองก็มีสายชาร์ต Lighting และ USB-C ติดไปให้ด้วย สามารถใช้งานได้กับทั้ง iPhone และมือถือ Android


เลือก Power Bank ที่ใช้งานง่าย และ พกพาได้อย่างสะดวกสบาย


คงไม่มีใครอยากใช้งานอุปกรณ์เสริมที่ยุ่งยาก หรือ พกพาไม่สะดวกแน่นอน โดยเฉพาะ Power Bank เพราะเป็นอุปกรณ์เสริมที่มักจะถูกใช้งานนอกสถานที่เป็นหลัก ถ้าเกิดการใช้งานนั้นยุ่งยาก และ มีน้ำหนักที่มากแล้ว คงไม่สะดวกต่อผู้ใช้งานแน่ๆ

สำหรับ Veger Power Bank P15 นั้นถูกออกแบบให้ง่ายและสะดวกสบายต่อผู้ใช้งานสุดๆ ทั้งตัวจอที่บ่งบอกสถานะของแบตเตอรี่ หรือ วิธีการชาร์ตแบตเตอรี่ Power Bank ที่เป็นแบบเต้าเสียบ สามารถเสียบปลั๊กชาร์ตได้เลย ไม่ต้องหาสายชาร์ตหรืออแดปเตอร์มาเพื่อชาร์ต Power Bank เพิ่ม



และ Veger Power Bank P15 นั้นยังง่ายต่อการพกพาอีกด้วย เพราะมีขนาดเทียบเท่ากับ มือหนึ่งกำปั้นเท่านั้น แถมยังมีน้ำหนักที่เบามากเพียง 300 กรัมนิดๆเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีขาตั้งไว้สำหรับตั้งมือถือของเราเป็นแนวนอนได้ด้วย เล่นไปชาร์ตแบตไป ได้สะดวกสบายสุดๆ


เลือก Power Bank ที่มีความปลอดภัยสูง


เพื่อนๆหลายคนน่าจะเคยได้ยินข่าว Power Bank ระเบิด หรือ ร้อนจนละลาย สาเหตุของการเกิดเหตุการเหล่านั้นมาจาก การใช้ Power Bank ที่ไม่ได้มาตราฐาน และ ไม่มีระบบป้องกันความปลอดภัยภายในตัว Power Bank หากเพื่อนๆไม่อยากให้เกิดเหตุการแบบนั้นขึ้น ควรเลือกซื้อ Power Bank จากแบรนที่มีความน่าเชื่อถือ และ มีคุณภาพที่ดี

Veger Power Bank P15 15,000 mHa แบตสำรองไอโฟน ชาร์จไว แบตสำรองซัมซุง

Veger หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของตลาด ผู้ผลิตและพัฒนาอุปกรณ์เสริมอย่าง แบตเตอรี่สำรอง หรือ Power Bank มานาน 10 ปี โดยมุ่งมั่นที่จะนำเสนออุปกรณ์ที่เชื่อถือได้ และ มีราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า มั่นใจได้เลยว่าอุปกรณ์เสริมจาก Veger นั้นจะมี คุณภาพที่ดี, ปลอดภัย และ ราคาที่สมเหตุสมผลอย่างแน่นอน



Veger Powerbank P15 15000 mAh

แบตเตอรี่สำรองสำหรับสมาร์ทโฟน


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



Veger Powerbank P15 15000 mAh (สีดำ, ขาว, ม่วง, ชมพู, ฟ้า)

ราคาเพียง 990 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


#พาวเวอร์แบงค์

ดู 3,286 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page