top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

จาก 10 ตัวละครยอดฮิตของ One Piece สู่เคสไอโฟนสุดแข็งแกร่ง EP.2

อัปเดตเมื่อ 20 ธ.ค. 2566


Case iPhone One Piece เคสใสไอโฟนลาย กลุ่มหมวกฟาง Zero Chopper Law Boa Hancock เคสใสกันกระแทก เคสไอโฟน MagSafe

เคสใสไอโฟน One Piece


ยังไม่จบครับสำหรับเคสไอโฟน One Piece Collection เพราะนอกจากเคสไอโฟนลาย 3D แล้ว เรายังมีเคสใสไอโฟนมาให้เลือกกันอีกถึง 5 ลาย มีทั้งแบบธรรมดา และ แบบที่มี MagSafe ซึ่งเคสใสไอโฟนวันพีชก็ยังจะคงคอนเซป Luffy Allies เหมือนเดิม แอบกระซิบไว้ก่อนเลยว่าสินค้ารอบนี้เป็นแบบ Limited Edition หมดแล้วหมดเลยด้วยนะ แล้วเคสใสไอโฟนจะมีลายอะไรกันบ้างไปชมกันได้ในบทความนี้เลยครับ


•เคสใสพิมพ์ลายแบบ IMD เคสไอโฟนของ AppleSheep ใช้วิธีการพิมพ์ลายแบบพิเศษ เราจะพิมลายลงไปบนเคสก่อนหนึ่งรอบ แล้วใช้ซิลิโคนทับเพิ่มอีกหนึ่งชั้น วิธีนี้จะช่วยให้ลายบนเคสไม่หลุดลอกออกง่ายๆ แถมยังทนทานต่อของมีคม เอาอะไรมาขูดลายก็ไม่หลุด และ ยังช่วยเพิ่มมิติของลวดลายบนเคส ให้สวยงามมากกว่าการพิมพ์ลายปกติอีกด้วย


• เคสไอโฟน MagSafe มาตามคำเรียกร้องสำหรับเคสไอโฟนแม่เหล็ก MagSafe ใน One Piece Collection ทั้ง 10 ลาย AppleSheep มั่นใจมากว่า เคส MagSafe ของเรานั้นมีแรงดูดมากกว่าเจ้าอื่นๆในตลาด เพราะเราใช้แม่เหล็กที่มีแรงดูดมากถึง 15 Magnet Force ติดหนึบทุก Gadget และ Accessory ไม่หลุดง่ายแน่นอน


• เคสใสไอโฟน กันกระแทก ไม่เหลืองง่าย เคสไอโฟนของ AppleSheep ผลิตจาก PU และ TPU คุณภาพดี ที่ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าสามารถกันกระแทกได้สูงถึง 2 เมตร และขอบกล้องเองก็มีการยกสูง ช่วยให้เลนส์กล้องไม่สัมผัสกับพื้นหากเราวางไอโฟนแบบหงาย แถมเรายังเคลือบเคสด้วยสาร Anti-Yellow ป้องกันไม่ให้เคสใสเหลืองไว



Straw Hat Crew กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง


กลุ่มหมวกฟางของเราผ่านการเดินทางมากว่า 26 ปี และ จำนวนตอนที่มากกว่า 1,000 ตอน เรียกได้ว่าเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมากครับสำหรับการ์ตูนหนึ่งเรื่อง และ ในตลอดช่วงเวลานี้กัปตันลูฟี่ของเราก็ได้มีลูกเรือเพิ่มขึ้นมามากมายนับตั้งแต่เริ่มออกทะเล สำหรับลูกเรือของกลุ่มหมวกฟาง แต่ละคนจะมีหน้าที่เฉพาะเจาะจง และ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่ ซึ่งเคสไอโฟนลายนี้จะเป็นการรวมเอกลักษณ์ของแต่ละคนเข้ามาอยู่ในลายเดียว อันไหนเป็นของใครกันบ้าง เพื่อนๆพอจะเดากันได้ไหมครับ


• Luffy (กัปตันเรือ) สัญลักษณ์: หมวกฟาง และ แผลที่หน้าอก

• Zoro (นักดาบ) สัญลักษณ์: ดาบ 3 เล่ม

• Nami (ต้นหนเรือ) สัญลักษณ์: ส้ม และ Log Pose

• Usop (พลซุ่มยิง) สัญลักษณ์: ไม้ยิงหนังสติ้ก

• Sanji (เชฟ) สัญลักษณ์: กล่องอาหารกลางวัน

• Chopper (หมอ) สัญลักษณ์: หมวกประจำ

• Robin (นักโบราณคดี) สัญลักษณ์: ตัวอักษรบนโพเนกรีฟ และ หนังสือ

• Franky (ช่องซ่อมเรือ) สัญลักษณ์: ขวดโคล่า

• Brook (นักดนตรี) สัญลักษณ์: กีต้าร์




Trafalgar D. Water Law กัปตันกลุ่มโจรสลัดฮาร์ท


หนึ่งในโจรสลัดที่ถูกขนานนามว่า "ยุคสมัยที่เลวร้ายที่สุด" Trafalgar D. Water Law ชายผู้มีพลังจากผล โอเปะ โอเปะ ซึ่งเป็นพลังที่ทำให้เขาสามารถผ่าตัดร่างกายมนุษย์ได้อย่างอิสระเมื่อเปิดรูม จนได้สมญานามว่า "ศัลยแพทย์แห่งความตาย" Law ได้เข้ามาเป็นพันธมิตรกลุ่มหมวกฟาง เพื่อสะสางแค้นกับ Donquixote Doflamingo ชายที่ฆ่าผู้มีพระคุณของ Law และก็ยังได้ช่วยกลุ่มหมวกฟางในการโค่นล้มไคโด และ ปลอดปล่อยวาโนะคุนิจากการปกครองของโอโรจิ


• ชื่อกลุ่มโจรสลัด Heart มาจากชื่อผู้มีพระคุณของ Law นั่นก็คือคุณโคราซอน ชายที่ช่วยให้ Law มีชีวิตรอดมาถึงปัจจุบัน และ โคราซอนในภาษาสเปน แปลว่าหัวใจหรือก็คือ Heart นั่นเอง


• Room ท่าต่อสู้ประจำของ Law เป็นการเปิดห้องผ่าตัดขนาดใหญ่ ภายในอาณาเขตนี้จะทำให้ Law สามารถทำอะไรกับศัตรูก็ได้ ไม่ว่าจะผ่าออกสลับตำแหน่ง รวมถึงทำกับวัตถุที่อยู่ในอาณาเขตนี้ได้ด้วย




นักล่าโจรสลัด Roronoa Zoro


ลูกเรือคนแรกของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง และ ชายผู้ใช้วิชาสามดาบ Roronoa Zoro เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังรบหลักของกลุ่มเลยก็ว่าได้ เพราะโซโลมีวิชาการต่อสู้โดยใช้ดาบที่เก่งมาก และ มักจะได้สู้กับรองบอสประจำภาคอยู่บ่อยๆ โซโลมีความฝันที่อยากจะเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลก นั่นก็หมายความเขาจะต้องเอาชนะ ตาเหยี่ยว มิฮอร์ค ให้ได้ ซึ่งเขาเคยแพ้มาแล้วครั้งหนึ่งก่อนที่กลุ่มหมวกฟางจะเข้าแกรนด์ไลน์ ความฝันนี้ของโซโลเขาจะทำได้ไหม เรามาเอาใจช่วยเขากันดีกว่าครับ


• วาโดอิจิมอนจิ ดาบแห่งคำสัญญาของโซโลกับคุอินะ ไม่ว่าใครคนใดคนหนึ่งจะต้องเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลกให้ได้ ดังนั้นดาบนี้จึงเหมือนกับตัวแทนของคุอินะที่เสียชีวิตไปแล้ว


• ในภาควาโนะคุนินี้เอง ซาโลได้รับสืบทอดดาบเอ็นมะ ซึ่งเป็นดาบประจำตัวของโอเด้งมา และได้เข้าต่อสู้กับ King รองกัปตันของกลุ่มโจรสลัดร้อยอสูรและสามารถเอาชนะมาได้




ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกของวันพีช Boa Hancock


หนึ่งใน 7 เทพโจรสลัดและจักรพรรดินีของเผ่าคุจา Boa Hancock มีพลังจากผลปีศาจ Mero Mero ซึ่งเป็นพลังที่หากผู้ใดที่หลงไหลในตัวของเจ้าของผลปีศาจ คนนั้นจะกลายเป็นหินทันที พอตกมาอยู่ในมือของสาวที่สวยที่สุดในโลกวันพีชแล้วมันช่างอันตรายจริงๆ แฮนค็อกเป็นหนึ่งในพันธมิตรกลุ่มหมวกฟางเพราะตกหลุมรักลูฟี่เข้าอย่างจัง จนถึงขั้นอยากจะแต่งงานกับลูฟี่เลยด้วย แถมยังให้ที่หลับภัยและที่ฝึกกับลูฟี่ในช่วง 2 ปีที่กลุ่มหมวกฟางต้องแย่งกันฝึกอีกด้วย


• Boa Hancock นั้นเกลียดผู้ชายมากจากอดีตอันโหดร้ายของเธอที่ถูกเผ่ามังกรฟ้าจับตัวไปเป็นทาส แต่ก็ยอมกับให้ผู้ชายที่จริงจังและซื่อสัตย์เพียงคนเดียวนั่นก็คือ ลูฟี่


• "ไม่มีสิ่งใดให้ต้องระอาย แม้ฉันจะฆ่าผู้บริสุทธิ์ โลกก็จะให้อภัยฉันเพราะฉัน ... งดงามที่สุด" ประโยคพูดติดปากของ Boa Hancock ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะไม่ว่าใครที่เห็นความสวยของเธอต่างก็ยอมสบยแต่โดยดีตลอด




คุณหมอสุดน่ารักประจำกลุ่ม Tony Tony Chopper


หนึ่งในตัวละครที่น่ารักที่สุดของ One Piece คุณหมอประจำกลุ่มหมวกฟาง Tony Tony Chopper ผู้ที่มีความฝันอยากเป็นหมอที่สามารถรักษาได้ทุกโรค Chopper เป็นกวางที่กินผลปีศาจ Hito Hito หรือผลมนุษทำให้สามารถเดินสองขาและพูดเหมือนกับคนได้ แต่เห็นเป็นหมอน่ารักๆอย่างนี้ ถึงเวลาที่ต้องสู้ก็โหดเอาเรื่องเหมือนกันนะ เพราะช้อปเปอร์สามารถเปลี่ยนร่างได้ถึง 7 ร่าง แถมยังมีร่างมอนสเตอร์พอยต์ ที่สามารถตบ Queen หนึ่งในสามภัยพิบัติของกลุ่มโจรสลัดร้อยอสูรให้ร่วงได้เลย


• ของโปรดของฉันคือสายไหม Chopper ชอบกินขนมหวาน และ สายไหมมาก ถึงขั้นที่ในใบประกาศจับรูปของ Chopper ยังเป็นรูปตอนที่กินสายไหมเลย


• "ฉันไม่ใช่สัตว์เลี้ยงนะ" ด้วยความที่เป็นกวางที่มีความน่ารัก และ ขนาดตัวที่เล็ก พวกทหารเรือเลยคิดว่า Chopper เป็นสัตว์เลี้ยงของกลุ่มหมวกฟาง จนทำให้ค่าหัวของช้อปเปอร์มีราคาแค่ 100 เบรีเท่านั้น





อ่านเรื่องราวกว่าจะมาเป็น

Collection One Piece เพิ่มเติมได้ที่นี่


เหตุผลที่ทาง AppleShhep แนะนำให้เพื่อน ๆ เก็บตัวสินค้าในคลอเลคชั่นนี้ เพราะโครงการนี้ ทางเราและทีมงานใช้เวลาในทุกขั้นตอนรวมกว่า 11 เดือน เริ่มตั้งแต่การติดต่องาน ออกแบบ ปรับแก้ ผลิตชิ้นงานตัวอย่าง รวมไปถึงงานภาพและวิดิโอทั้งหมด แลกมาด้วยเวลาและความพยายามมากจริง ๆ เมื่อเพื่อน ๆ จับชิ้นงาน ทางเราเชื่อว่าจะสัมผัสถึงความปราณีตและความพยายามตลอดระยะเวลาที่นานของทีมเราแน่ เพราะทาง AppleSheep จะไม่ยอมปล่อยงานที่ไม่อยู่ในมาตรฐานออกไปสู่มือของเพื่อน ๆ แน่นอน ... เพิ่มเติม



-------------------------



Sheep iPhone Case - One Piece Collection

เคสใสไอโฟน


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



Sheep iPhone Case - One Piece Collection

ราคาเพียง 790 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


Sheep MagSafe iPhone Case - One Piece Collection

ราคาเพียง 990 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้เลย


Sheep Samsung Case - One Piece Collection

ราคาเพียง 790 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้เลย




#เคสMagSafe

ดู 179 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page