top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

ทำไมต้องใส่แมคบุ๊คเคส ? รีวิว Sheep Macbook Case ลาย Care Bears




ทำไมต้องใส่แมคบุ๊คเคส ?


ใครที่เป็นสาย Macbook Air หรือ Macbook Pro ต้องเกิดคำถามนี้กันแน่ ๆ เพราะเป็นคำถามเริ่มต้นของคนที่กำลังจะตัดสินใจซื้อ หรือเพิ่งซื้อ Laptop ใหม่ ๆ นั่นคือ “เราจำเป็นต้องใส่เคสแมคบุ๊คไหม ?” และถ้าจำเป็นต้องใส่จะใส่เคสแบบไหนดี ? ทาง AppleSheep สรุปคำตอบมาให้แล้ว


  • Highlight!!! เคสแมคบุ๊คช่วยให้ Macbook ของเราไม่เป็นรอย ! ถอยแมคบุ๊คมาใหม่ ไม่อยากให้เครื่องเป็นรอยขีดข่วน แนะนำเคสของ AppleSheep เลย เพราะวัสดุหลักเป็นพลาสติก มีความแข็งแรงและเกิดรอยยากมาก ๆ นอกจากนี้เรายังทำเป็นพื้นผิวแบบด้าน เวลาสัมผัสหรือมองไปที่เคสจะไม่เห็นรอยขีดข่วนแน่ ๆ สวยด้วย สบายใจด้วย


  • เคสลายน่ารักสีสันสดใส แต่ใส่ได้บ่อย ๆ แบบที่ไม่เบื่อ เคสสีพื้นทั่วไปเราเชื่อว่าเพื่อน ๆ มีกันแล้ว แต่ AppleSheep ขอแนะนำลายที่เป็นเอกลักษณ์ บอกตัวตน และใช้งานได้ตลอดโดยไม่เบื่อให้เพื่อน ๆ นั่นคือเคส Macbook ลิขสิทธิ์แท้ Care Bears ที่มีให้เลือกหลายรุ่น และหลายลาย ตอบโจทย์คนชอบแคร์แบร์ แถมยังสีสดไม่หลุดลอกแน่นอน

  • Case Macbook ช่วยลดรอยนิ้วมือตอนปิดเปิดเครื่องได้ เพื่อนๆที่ประสบปัญหาใช้ Macbook แล้วเกิดรอยนิ้วมือที่เครื่อง เปิดปิดเครื่องบ่อย ๆ ทาง Sheep แนะนำเคสตัวนี้เลย เพราะเคสแบบด้านของเรา ไม่ขึ้นรอยนิ้วมือแน่ ๆ และที่สำคัญไม่ต้องเช็ดตัวเครื่องและตัวเคสบ่อยด้วย


Case Macbook Care Bears ลิขสิทธิ์แท้
Case Macbook Care Bears ลิขสิทธิ์แท้


เคส Macbook Air บางและเบาเหมือนไม่ใส่ !


ถ้าถามว่าเคสแมคบุ๊คแบบไหนที่ดี และเป็นที่นิยมมากในวงการชาว Apple Lover คือเคสที่เห็นตัวเครื่อง โชว์ตัวเครื่องและลวดลายนิดหน่อย ที่สำคัญต้องเบา และบาง เพราะเราจะสามารถพกใส่กระเป๋าออกไปด้านนอกได้ง่าย และไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก


โดย Macbook Pro Case ตัวนี้ของ AppleSheep x Care Bears บอกเลยว่าตอบโจทย์ข้อนี้มาก ๆ เพราะวัสดุที่เราใช้เป็นพลาสติกแข็ง ที่ทนทานใช้คุ้มทั้งตัวกรอบด้านบนและกรอบด้านล่าง และที่สำคัญยังมีพื้นที่ให้เห็นตัวเครื่องได้อย่างถนัดตา บาง เบาครบเครื่องจริง


รีวิวเคส Macbook ลาย Care Bears ลิขสิทธิ์แท้




เคส Macbook Pro ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี !


สาวกเคสแมคบุ๊ครู้กันเป็นอย่างดีว่า พวกเราใส่เคสเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน และรอยขนแมวรอบตัวเครื่อง เพื่อถนอม Macbook ของเราให้ปลอดภัย อยู่ได้ไปนาน ๆ ดังนั้นทาง Sheep จึงจัดทำเคสที่เคลือบกันรอยขีดข่วนมาให้เรียบร้อย บอกเลยใส่แล้วหายห่วง


และหากกังวลว่าขอบเครื่องจะเป็นรอยไหม เคสคลุมไปถึงขอบเครื่องหรือเปล่า บอกเลย เราจัดให้ เพราะรู้ว่าเพื่อน ๆ ที่ใช้ Macbook ใช้ประจำอยู่แล้ว ทำให้ขอบเครื่องออาจจะมีรอยขีดข่วนได้ ทางเราจึงจัดให้ตัวเคสแมคบุ๊คของ AppleSheep คลุมรอบเครื่องไปเลย


Macbook Pro Case Care Bears
Macbook Pro Case Care Bears


แมคบุ๊คเคส พิมพ์ลายหลายชั้น สีสด ไม่หลุดลอก


ทางเราเชื่อว่าเพื่อน ๆ ต้องมีประสบการณ์ซื้อเคสสีสวย ๆ มาแล้วสีซีด หรือสีจางทั้งที่เพิ่งผ่านไปไม่นาน ทางเราจึงขอแก้ปัญหานี้ให้เพื่อน ๆ ไว้ก่อนเลย นั่นคือ การพิมพ์ลายหลายชั้น เพื่อเพิ่มความทนทานของสีตัวเคส ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ซีดจางยากมากแน่นอน


นอกจากนี้ทาง Sheep x Care Bears ยังพิมพ์ลายเพิ่มให้ในส่วนของชิ้นที่เป็นชิ้นรองใต้เครื่องอีกด้วย ไม่ว่าจะถือในท่าไหนบอกเลยว่าน่ารักทุกท่า และที่สำคัญ ด้านหลังเราก็พิมพ์ให้หลายชั้น สีไม่หลุดง่ายแน่ ๆ ด้านหลังมีตัวโลโก้ลิขสิทธิ์แท้ด้วยนะ


เคสแมคบุ๊ค ลายแคร์แบร์ ของแท้
เคสแมคบุ๊ค ลายแคร์แบร์ ของแท้


เคสแมคบุ๊คระบายความร้อนได้ดี !


อีกหนึ่งปัญหายอดฮิตเคส Macbook Pro และ Macbook Air สามารถระบายความร้อนได้หรือไม่ เครื่องจะร้อนหรือเปล่า ทาง Sheep ขอบอกเลยว่า เราก็แก้ปัญหานี้ให้เพื่อน ๆ แล้วเหมือนกันนะ เพราะเราทำการเซาะร้องชาร์จ หรือร่องต่าง ๆ เพิ่มเติมเพื่อให้สามารถระบายความร้อนได้ดีขึ้น


รวมถึงส่วนที่เป็นชิ้นฐาน เรามีการเพิ่มช่องว่างระหว่างตัวเคสกับเครื่องบางส่วนเพื่อให้สามารถลดความร้อนระหว่างใช้งาน Macbook ได้ รวมถึงลดเวลาการระบายความร้อนของเครื่องให้น้อยที่สุดด้วย สายเกมเมอร์ และงานกราฟิกต่าง ๆ ก็สามารถใช้ได้นะ


Macbook Air Case Care Bears
Macbook Air Case Care Bears



มาทำความรู้จักแคร์แบร์ให้มากขึ้น

ไปกับ Care Bears 1.5 Collection



ทำไม Care Bears ถึงเป็นที่รักของคนทั่วโลก ?


จาก "ต้าวหมี" ที่เป็นคำอวยพรบนโปสการ์ดของ บริษัท American Greetings ในสหรัฐอเมริกา ปี 1981 ทำให้ Care Bears กลายเป็นสัญลักษณ์ของคำอวยพร การส่งต่อความรู้สึกดี ๆ และรอยยิ้มให้ถึงมือผู้รับด้วยความอบอุ่นที่เต็มหัวใจ


กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจาก AppleSheep x Care Bears ในครั้งที่แล้ว ในครั้งนี้พวกเราชาว Sheep จึงตั้งใจให้ Care Bears 1.5 รอบนี้ เป็นคำขอบคุณจากทางเรา และเป็นเหมือนคำอวยพรให้ผู้ใช้พบเจอแต่เรื่องดี ๆ และเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความน่ารักสดใสในทุกวันไปกับเราชาว Sheep กันนะ


Macbook Case Care Bears
Macbook Case Care Bears


อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของแบรนด์ได้ที่





—---------------------





เคส Macbook ลิขสิทธิ์แท้ Care Bears

Sheep Macbook - Care Bears Collection



AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



กดสั่งซื้อราคาพิเศษตรงนี้ได้เลย




ชมสินค้าทั้งหมดของ AppleSheep x Care Bears กดตรงนี้ได้เลย








#แมคบุ๊คเคส




ดู 562 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page