top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

รีวิวครบทุกลาย เคสไอแพด One Piece คอลเลคชั่นใหม่จาก AppleSheep


เคสไอแพด One Piece Ace Puffy Sabo Law Chopper Straw Hat Crew เคสไอแพดกันกระแทก เคสไอแพดกันงอ เคสไอแพดตั้งได้ พร้อมส่ง เคส iPad Pro iPad Air เคสไอแพดมีที่เก็บปากกา

Case iPad One Piece 4 แบบจาก AppleSheep


One Piece Collection คอลเลคชั่นที่ใช้เวลาทำนานกว่า 11 เดือน ด้วยความที่ AppleSheep ต้องการให้เป็นคอลเลคชั่นที่ใหญ่และจัดเต็มที่สุดของปี ทั้งการออกแบบ แก้ไข และ ผลิตจึงใช้เวลาค่อนข้างนานครับ เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีและมีคุณภาพที่สุด ส่งไปถึงมือลูกค้า และในคอลเลคชั่นนี้เราก็ได้มีการออกแบบลายสำหรับเคส iPad มามากถึง 5 ลาย ซึ่งมากที่สุดแล้วสำหรับคอลเลคชั่นที่ทาง AppleSheep เคยออกมา หวังว่าชาว Sheep และ สาวก One Piece ทุกคนจะชอบกันนะครับ เคส iPad One Piece จะมีลายอะไรบ้าง ตามมาดูได้ในบทความนี้กันเลยครับ


• Sheep Trifold เคสไอแพดสำหรับสายจด สายเขียน ด้วยองศาการพับของเคสตัวนี้ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเขียนโดยเฉพาะ จึงเหมาะมากๆ กับคนที่ใช้งานไอแพดในการจดและเขียนเป็นหลัก แถม ยังตั้งเป็นแนวตั้งสำหรับดูหนัง หรือ ซีรี่ย์ได้


• Sheep Origami เคสสำหรับคนทำงานอย่างแท้จริง ด้วยองศาการตั้งที่เป็นแบบเฉียงขึ้น และ ยังสามารถตั้งได้ทั้งแนวตั้ง และ แนวนอน ทำให้การใช้งานเพื่อประชุมออนไลน์ หรือ ใช้งาน iPad เป็นจอที่ 2 สำหรับทำงานนั้นค่อนข้างสะดวกสบายอย่างมาก


• Sheep People นี่เป็นเคสรุ่นที่กันกระแทกได้ดีที่สุด เพราะรอบออกแบบมาให้ที่มุมของเคสทั้ง 4 ด้านมีช่องสำหรับการซับแรงกระแทก และ ยังมีแกนที่ด้านหลังของเคสสำหรับกันไอแพดงอ ใครที่อยากรักษาไอแพดให้ใช้งานได้นานๆ ก็ต้องเคสตัวนี้เลย


• Sheep Reload เคสถอดปกได้ของ AppleSheep เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานแบบถือลอย โดยไม่ต้องกังวลเลยว่าหน้าปกของเคสจะห้อยไปห้อยมา หรือ ทำตกแล้วจะพังเพราะกันกระแทกได้ดีมาก และ มีแกนกันงอเหมือนกับ Sheep People แต่รุ่นนี้จะมีเฉพาะ iPad mini เท่านั้นนะ


3 พี่น้องร่วมสาบาน Ace Luffy Sabo


หากพูดถึงสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นที่สุดในเรื่อง One Piece ความคิดแรกของเพื่อนๆหลายคนคงจะหนีไม่พ้นสายสัมพันธ์ของสามพี่น้อง Ace Luffy และ Sabo อย่างแน่นอน นี่เป็นเคสไอแพดที่รวมทั้ง 3 คนมาอยู่ในเคสลายเดียวกัน และ แต่ละคนก็มาพร้อมกับชุดอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับตั้งท่าต่อสู้เตรียมพร้อมที่จะลุยกับศัตรูหน้าไหนก็ตาม ที่เข้ามาท้าทายพี่น้องทั้ง 3 คน ใครที่เป็นแฟนคลับ Ace Luffy และ Sabo ก็ไม่ควรพลาดจริงๆ แอบกระซิบไว้ก่อนว่าในเคสไอแพดมีความลับซ่อนอยู่ด้วยนะ


• พิธีแลกแจกเหล้าร่วมสาบาน เป็นพิธีที่ถูกใช้กันอย่างแพร่หลาย เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและจะไม่หักหลังกัน เป็นพิธีที่มีความสำคัญมาก


• ถึงแม้เอสจะจากไปแล้ว แต่ซาโบที่ยังมีชีวิตอยู่ก็ได้สืบทอดปณิธานนั้นต่อมาจากเอสแล้ว โดยการกินผลเมระ เมระ ซึ่งเป็นเหมือนกับของดูต่างหน้าของเอส


เคสไอแพด One Piece Ace Puffy Sabo เคส iPad Air เคสกันงอ iPad Pro เคสไอแพดตั้งได้ เคสไอแพดมีที่เก็บปากกา


พันธมิตรกลุ่มหมวกฟาง Trafalgar D. Water Law


Law ชายหนุ่มรูปหล่อผู้ที่มีนิสัยแสนสุขุม และ เยือกเย็น เขาเป็นคนแรกที่ชวนลูฟี่ให้มาร่วมเป็นพันธมิตรกันเพื่อล้างแค้นโดฟรามิงโก แต่ด้วยสถานการณ์นำพาไปทำให้เขาร่วมเป็นพันธมิตรกับลูฟี่จนสามารถล้มไคโดได้เลย ซึ่งลายนี่ก็จะเป็นการรวมเอกลักษณ์ต่างๆของ Trafalgar Law ร่วมไว้ข้างใน ทั้งตราสัญลักษณ์กลุ่มโจรสลัดฮาร์ท ดาวประจำตัว รอยสักบนตัว หมวกที่ใส่ประจำ และ รูปร่างของผลโอเปะ โอเปะ ซึ่งเป็นผลที่เขากินเข้าไป


• ชายผู้ช่วยลูฟี่ให้รอดตาย ในศึกที่มารีนฟอร์ด หลังจากที่โดนอาคาอินุไล่ลาจนเกือบตาย ลูฟี่ก็ได้ลอว์เนี่ยแหละเป็นคนช่วยพาหนีกลับไปยังเกาะคุจา และ เป็นคนรักษาแผลให้


• หลังจากร่วมเดินทางกับกลุ่มหมวกฟางมาอย่างยาวนานตั้งแต่เกาะ พังค์ฮาซาร์ด จนมาถึงวาโนะคุนิ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ต้องบอกลาผู้ชายคนนี้แล้ว เพราะต่างคนต่างแยกย้ายไปผจญภัยตามทางของตัวเองเรียบร้อยแล้ว


เคสไอแพด One Piece Trafalgar Law เคสกันงอ iPad Air เคสกันกระแทก iPad Pro เคสไอแพดตั้งได้ เคสไอแพดมีที่เก็บปากกา


ชายผู้ที่จะก้าวไปเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด Monley D. Luffy


กัปตันของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง Monkey D. Luffy ชายผู้มีความฝันอยากจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด ลูฟี่เป็นคนนิสัยดี และ รักพวกพ้องมากๆ หากพวกพ้องหรือเพื่อนของเขาตกอยู่ในอันตราย ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนลูฟี่จะบุกไปช่วยอย่างแน่นอน ซึ่งลายของลูฟี่บนเคสไอแพดลายนี้จะเห็นได้ว่าเป็นท่าทีของลูฟี่ที่ดูเคร่งขรึม เรามักจะเห็นลูฟี่แบบนี้บ่อยๆเวลาจะเริ่มต่อสู้ และ ยังมาพร้อมกับสัญลักษณ์โจรสลัดของกลุ่มหมวกฟาง เรียกได้ว่าลูฟี่เวลาทำหน้าตาแบบนี้คือเท่สุดๆ


• D คืออะไรกันแน่ ยังคงเป็นปริศนาอยู่ทุกวันนี้สำหรับผู้ที่มี D อยู่ในชื่อ ซึ่งเนื้อเรื่องของวันพีชเองก็ยังไม่มีการเปิดเผยมาเหมือนกัน แต่ที่เรารู้แน่ๆคือรัฐบาลโลกหวาดกลัวสิ่งนี้มาก


• ผู้สืบทอดหมวกฟาง ต่อจาก โกล โรเจอร์ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหมวกฟางที่ลูฟี่ใส่นั้นเคยเป็นของราชาโจรสลัดมาก่อน และเขาก็ส่งมอบให้ แชงคูส จนมาถึงลูฟี่ ณ ปัจจุบัน


เคสไอแพด One Piece Luffy เคสกันงอ iPad Air เคสกันกระแทก iPad Pro เคสไอแพดมีที่เก็บปากกา เคสไอแพดตั้งได้


Tony Tony Chopper กวางที่มีความฝันอยากจะเป็นหมอที่สามารถรักษาได้ทุกโรค


คุณหมอประจำกลุ่มหมวกฟาง Tony Tony Chopper เป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่สาวๆ เพราะคุณหมอน่ารักมาก แถมยังอัธยาศัยดี เป็นที่พึ่งของทุกคนเสมอเวลาต่อสู้แล้วบาดเจ็บกลับมา AppleSheep ได้ออกแบบเคสของช้อปเปอร์ให้มีสีชมพู ตามสีของขนมสายไหมที่ช้อปเปอร์ชอบกิน และ ยังมีสัญลักษณ์อื่นๆที่บ่งบอกถึงความเป็นช้อปเปอร์ รวมถึงมีสัญลักษณ์โจรสลัดของช้อปเปอร์เองด้วย เป็นเคสที่จะต้องถูกใจสาวๆอย่างแน่นอน


• ของโปรดของฉันคือสายไหม Chopper ชอบกินขนมหวาน และ สายไหมมาก ถึงขั้นที่ในใบประกาศจับรูปของ Chopper ยังเป็นรูปตอนที่กินสายไหมเลย


• "ฉันไม่ใช่สัตว์เลี้ยงนะ" ด้วยความที่เป็นกวางที่มีความน่ารัก และ ขนาดตัวที่เล็ก พวกทหารเรือเลยคิดว่า Chopper เป็นสัตว์เลี้ยงของกลุ่มหมวกฟาง จนทำให้ค่าหัวของช้อปเปอร์มีราคาแค่ 100 เบรีเท่านั้น


เคสไอแพด One Piece Chopper เคสไอแพดมีที่เก็บปากกา เคสกันงอ iPad Air เคสกันกระแทก iPad Pro เคสไอแพดตั้งได้ เคสไอแพดน่ารัก


Straw Hat Crew รวมเอกลักษณ์ของสมาชิกกลุ่มหมวกฟางทุกคน


กลุ่มหมวกฟางของเราผ่านการเดินทางมาอย่างยาวนาน และ สมาชิกในกลุ่มเองก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงวาโนะคุนิก็ได้มีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามานั่นก็คือ "จินเบ" ผู้ที่จะมาคุมหางเสือเรือ Thousand Sunny นับเป็นลูกเรือคนที่ 9 แล้วของลูฟี่ แต่ละคนมีเอกลักษณ์และจุดเด่นยังไงบ้าง AppleSheep รวมไว้ให้ในเคส iPad ลายนี้แล้วครับ สัญลักษณ์บนเคสไอแพดจะบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของสมากชิกหมวกฟางแต่ละคน ใครที่ชอบไอแพดเคสสไตล์มินอล ขอบอกลายว่าลายนี้ตอบโจทย์มาก


• Luffy (กัปตันเรือ) สัญลักษณ์: หมวกฟาง และ แผลที่หน้าอก

• Zoro (นักดาบ) สัญลักษณ์: ดาบ 3 เล่ม

• Nami (ต้นหนเรือ) สัญลักษณ์: ส้ม และ Log Pose

• Usop (พลซุ่มยิง) สัญลักษณ์: ไม้ยิงหนังสติ้ก

• Sanji (เชฟ) สัญลักษณ์: กล่องอาหารกลางวัน

• Chopper (หมอ) สัญลักษณ์: หมวกประจำ

• Robin (นักโบราณคดี) สัญลักษณ์: ตัวอักษรบนโพเนกรีฟ และ หนังสือ

• Franky (ช่องซ่อมเรือ) สัญลักษณ์: ขวดโคล่า

• Brook (นักดนตรี) สัญลักษณ์: กีต้าร์


เคสไอแพด One Piece Straw Hat Crew เคสไอแพดเท่ๆ เคสกันงอ iPad Air เคสกันกระแทก iPad Pro เคสไอแพดมีที่เก็บปากกา เคสไอแพดตั้งได้


อ่านเรื่องราวกว่าจะมาเป็น

Collection One Piece เพิ่มเติมได้ที่นี่


เหตุผลที่ทาง AppleShhep แนะนำให้เพื่อน ๆ เก็บตัวสินค้าในคลอเลคชั่นนี้ เพราะโครงการนี้ ทางเราและทีมงานใช้เวลาในทุกขั้นตอนรวมกว่า 11 เดือน เริ่มตั้งแต่การติดต่องาน ออกแบบ ปรับแก้ ผลิตชิ้นงานตัวอย่าง รวมไปถึงงานภาพและวิดิโอทั้งหมด แลกมาด้วยเวลาและความพยายามมากจริง ๆ เมื่อเพื่อน ๆ จับชิ้นงาน ทางเราเชื่อว่าจะสัมผัสถึงความปราณีตและความพยายามตลอดระยะเวลาที่นานของทีมเราแน่ เพราะทาง AppleSheep จะไม่ยอมปล่อยงานที่ไม่อยู่ในมาตรฐานออกไปสู่มือของเพื่อน ๆ แน่นอน ... เพิ่มเติม



-------------------------



Sheep iPad Case - One Piece Collection

เคสใสไอโฟน


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



รับชมสินค้าทั้งหมดใน One Piece Collection กดที่นี่ได้เลย



ดู 242 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page