top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

One Piece การ์ตูนที่ตีพิมพ์มากที่สุดในโลก ! กับการผจญภัยบทใหม่ไปกับ AppleSheep




ภาพรวมสินค้า One Piece Collection โดย AppleSheep (2023)



One Piece กับวลีเด็ดยอดฮิต ! "ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลย"


ถ้าถามคนสิบคนทาง Sheep เชื่อว่ายังมีคนที่ไม่รู้จัดการ์ตูนแนวผจญภัยที่ขึ้นชื่อเรื่องที่ตีพิมพ์มากที่สุดของโลกอย่าง One Piece แน่นอน แต่ในยุคที่สื่อออนไลน์รุ่งเรื่องเช่นนี้ แล้วทางวันพีซยังสามารถสร้างปรากฎการณ์การเก็บรูปเล่ม เก็บลายเส้น และของสะสมให้สามารถเฟื่องฟูอยู่ได้เป็นจำนวนมาก ถือเป็นเสียงสนับสนุนที่ชัดเจนอย่างยิ่งว่า ถึงแม้หลายคนจะไม่รู้จักวันพีซ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่รู้จัก และเข้าใจประโยคเด็ดของ One Piece ที่ว่า “ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลย” โอกาสดี ๆ แบบนี้ ทาง Sheep พลาดไม่ได้เลยที่จะเก็บความรู้สึกสุดท้าทาย



เคสไอโฟน One Piece Collection ลิขสิทธิ์แท้ 10 ลาย กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย



จุดเริ่มต้น ! การผจญภัยสุดท้าทาย ของเหล่าโจรสลัดที่ตามหา One Piece


    ภาพและเสียงที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี สอดคล้องกับแนวทางของเรื่องที่เป็นเรื่องราวในยุคทองของโจรสลัด ที่มีเป้าหมายเดียวกันคือ วันพีซ เพราะเชื่อว่าผู้ใดครอบครองจะได้เป็นราชาโจรสลัด ตามรอยเจ้าแห่งโจรสลัดอย่าง โกลด์ ดี โรเจอร์ที่ได้ทิ้งคำพูดก่อนตายที่สะเทือนยุคสมัยของโจรสลัดว่า “สมบัติของฉันหรอ อยากได้ก็เอาไปซิ ไปหาเอาเลย ฉันเอาทุกอย่างบนโลกไปไว้ที่นั่นหมดแล้ว” ทำให้เหล่าโจรสลัดมุ่งหน้าสู่แกรนด์ไลน์เพื่อตามหาวันพีซ



เคส iPhone - One Piece Collection ลิขสิทธิ์แท้ 10 ลาย กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย



วันพีซ x AppleSheep การเดินทางครั้งใหม่ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางในประเทศไทย !


เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนต้องเคยเห็นคอลเลคชั่นวันพีซของทาง Sheep ที่ปล่อยออกไปก่อนหน้านี้แล้วแน่ ๆ เพราะผลตอบรับที่เป็นกระแสมากในตอนนั้น ประกอบกับเสียงเรียกร้องให้ผลิตตัวสินค้าแนว Lifestyle ให้มากขึ้น ทำให้ทาง AppleSheep ได้ทำการติดต่อเข้าไปหาทีมงานของอาจารย์เออิจิโระ โอดะอีกครั้ง เพื่อสานต่อและเล่าเรื่องราวของการผจญภัยนี้อีกครั้งในรูปแบบและแนวทางใหม่ ที่ยิ่งใหญ่และจัดเต็มมากกว่าครั้งไหน ๆ และเป็นหนึ่งเดียวในไทยที่ออกสินค้าในปริมาณมากและครอบคลุมขนาดนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อน ๆ จะให้การสนับสนุนสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากแบรนด์ไทยอย่าง AppleSheep ด้วย



เคสไอแพด One Piece Collection ลิขสิทธิ์แท้ 5 ลาย กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย




คอลเลคชั่น “วันพีซ” แบบจัดเต็ม ! กับการใส่ความพยายามถึง 11 เดือน


เหตุผลที่ทาง AppleSheep แนะนำให้เพื่อน ๆ เก็บตัวสินค้าในคลอเลคชั่นนี้ เพราะโครงการนี้ ทางเราและทีมงานใช้เวลาในทุกขั้นตอนรวมกว่า 11 เดือน เริ่มตั้งแต่การติดต่องาน ออกแบบ ปรับแก้ ผลิตชิ้นงานตัวอย่าง รวมไปถึงงานภาพและวิดิโอทั้งหมด แลกมาด้วยเวลาและความพยายามมากจริง ๆ เมื่อเพื่อน ๆ จับชิ้นงาน ทางเราเชื่อว่าจะสัมผัสถึงความปราณีตและความพยายามตลอดระยะเวลาที่นานของทีมเราแน่ เพราะทาง AppleSheep จะไม่ยอมปล่อยงานที่ไม่อยู่ในมาตรฐานออกไปสู่มือของเพื่อน ๆ แน่นอน 



(ซ้ายสุด) Griptok - One Piece แท้ 5 ลาย กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย (ภาพกลาง) Lanyard - One Piece แท้ 3 ลาย กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย (ขวาสุด) Charm - One Piece แท้ 2 ลาย กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย




จุดเด่นของ One Piece Wano Kuni คือ ญี่ปุ่นยุคโบราณ ซามูไร และประเทศที่ถูกปิดตาย !!


อนิเมชันวันพีซที่เล่าเรื่องกลับไปใน “ยุคอดีต” ของตัวละครต่าง ๆ ที่มีผลต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน ฉากหลังของเรื่องสายงานและเป็นเอกลักษณ์ในแง่ของญี่ปุ่นยุคโบราณ ซามูไร และประเทศที่ถูกปิดตายไม่ยุ่งเกี่ยวใด ๆ กับรัฐบาลโลก สอดแทรกวัฒนธรรมทางการแต่งกายที่เป็นจุดเด่นของชาววาโนะที่แต่งกายด้วยชุดแบบญี่ปุ่นเข้ากับบรรยากาศ และที่สำคัญทำให้เราทราบถึงต้นเหตุของเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ส่งผลมาถึงปัจจุบันด้วย แน่นอนว่าเนื้อหาเข้มข้น ตัวละครเยอะ มีฉากการต่อสู้หลายคู่เทียบ และเปิดตัวละครใหม่มาเพียบ



(ซ้ายสุด) Magsafe Wallet - One Piece แท้ กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย (ภาพกลาง) Airtag Case - One Piece แท้ กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย (ขวาสุด) Magsafe Stand Wallet - One Piece แท้ กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย




เคสไอแพด เคสไอโฟนลายผู้ชายเท่ ๆ AppleSheep x One Piece จัดชุดใหญ่มาให้แล้วนะ


หลังจากทาง Sheep ออกคอลเลคชั่นให้สายสะสมธีมน่ารัก ๆ ได้ชื่นใจแล้ว รอบนี้ทางเราขอจัดเต็มแบบยิ่งใหญ่กับการกลับมาโลดแล่นอีกครั้งในวงการเคสไอแพด เคสไอโฟน และอุปกรณ์เสริมไอแพด ไอโฟนต่าง ๆ ขอบอกเลยว่ารอบนี้จัดเต็มจริง และเพื่อน ๆ สามารถใส่จินตนาการในการหยิบใช้ไอเทมต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ เพราะทางเราใส่ใจในการออกแบบที่สามารถใช้สินค้าร่วมกันได้หลากลาย และแน่นอนว่าวันพีซก็ไม่ใช่เรื่องของผู้ชายเสมอไป ผู้หญิงก็สามารถใช้ได้ในลวดลายที่เป็นรูปแบบเฉพาะตัวอย่างโทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์



(ซ้ายสุด) Macbook Case - One Piece แท้ 2 ลาย กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย (ภาพกลาง) Escort - One Piece แท้ 2 ลาย กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย (ขวาสุด) Mouse Pad - One Piece แท้ 2 ลาย กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย




เติมแต่งจินตนาการไปกับเคส iPhone Magsafe และอุปกรณ์เสริมเพียบ !!


ยุค DIY มาถึงแล้ว เคสไอโฟนบ่งบอกตัวตนของเรากำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ทาง AppleSheep จึงอยากชวนเพื่อน ๆ มาออกแบบเคสไอโฟนของตัวเอง ในแบบที่ชื่นชอบ แล้วมาแชร์กันนะ ยิ่งเป็นเคส iPhone Magsafe บอกเลยสามารถเข้าได้ทั้งกับ Griptok, Lanyard, Charm, Wallet, Stand หรือแม้แต่สติกเกอร์ต่าง ๆ ก็สามารถเอามาตกแต่งได้นะ หมดปัญหาซื้อเคสแบบเดียวกันแล้วใส่ออกมาเหมือนกันเป๊ะแล้ว เพราะเราออกตัวเลือกออกมาให้เพื่อน ๆ ได้จับคู่แบบใหม่อีกเพียบ อย่าพลาดที่จะออกแบบเคสไอโฟนในแบบที่ตัวเองชอบและบ่งบอกความเป็นเรากันนะ



(ซ้ายสุด) Sticker Set - One Piece แท้ กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย (ภาพกลาง) Phone Stand - One Piece แท้ 2 ลาย กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย (ขวาสุด) Griptok Magsafe - One Piece แท้ 5 ลาย กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย




เคสไอโฟน และเคสไอแพดแบบจับคู่ Premium Set “One Piece” ลิมิเตด 100%


ไหนใครถามหาโปรโมชั่น และชุดเข้าเซตต่าง ๆ กับทาง AppleSheep ทางเราขอบอกเลยว่ารอบนี้เราจัดให้แล้วนะไม่ว่าจะเป็นเคสไอโฟน เคสไอแพด เสื้อ และหมวก สามารถจับเข้าคู่กันได้หมด และที่สำคัญสุด ๆ ความลิมิเคดอยู่ที่จำนวนหมวกและเสื้อมีน้อยมาก ๆ เพราะทางทีม Sheep จัดทำมาเพื่อสนองความชอบส่วนตัวล้วน ๆ ดังนั้นต้องขออภัยล่วงหน้าถ้าเพื่อน ๆ กดสั่งซื้อไม่ทันนะ โดยเพื่อน ๆ สามารถเลือกได้ทั้งลายของ iPhone Case, iPad Case, เสื้อวันพีซ และหมวก One Piece เลย เน้นย้ำอีกครั้ง ทางเราไม่มีจำหน่ายเสื้อและหมวกแยกนะ ต้องซื้อคู่เคสเท่านั้น !!



Premium Set - One Piece Collection ลิขสิทธิ์แท้ กดดูรายละเอียดตรงนี้ได้เลย




สุดท้ายนี้ทาง Sheep หวังว่าเพื่อน ๆ จะถูกใจและพอใจกับคอลเลคชั่น One Piece ที่เป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ตามคำเรียกร้องของเพื่อน ๆ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเพื่อน ๆ จะร่วมกับสนับสนุน และจับมือเดินทางในครั้งนี้ไปกับ Sheep เหมือนกับการจับมือเดินทางไปกลับกลุ่มหมวกฟางและเพื่อน ๆ ของเขา มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยไปกับทุกตอนของวันพีชกันเถอะ




รับชมสินค้าทั้งหมดใน One Piece Collection กดที่นี่ได้เลย





มาร่วมลุ้นและเดินทางตามหา One Piece ไปกับ

“กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง” และพวกพ้องพันธมิตร 

รวมถึงเอาใจช่วยกับการเดินทางครั้งนี้

ไปพร้อมกับพวกเราชาว AppleSheep กันเถอะ






#วันพีซ


ดู 215 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page