top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

สรุปข้อดีของเคสไอโฟน MagSafe ดียังไง ? รีวิว MagSafe iPhone Case - Care Bears Collection




เคส iPhone MagSafe คืออะไร ?


ช่วงหลังมานี้ ทาง AppleSheep ได้รับคำถามประมาณนี้เยอะมากว่า “MagSafe Case คืออะไร แล้วช่วยเรื่องอะไร ?” ทางเราขอบอกเลยว่า ถ้าเพื่อน ๆ ได้อ่านบทความตัวนี้แล้วจะติดใจและอยากจะมีเคสแม่เหล็กสักอันแน่ ๆ และที่มั่นใจได้เลยว่าหากได้ลองใช้สักหนึ่งอันแล้ว เพื่อน ๆ จะติดใจเคสไอโฟนแบบนี้แน่นอน เพราะใช้แล้วชีวิตสะดวกขึ้นมากจริง ๆ


เคส MagSafe คือหนึ่งในไอเทมสำหรับการชาร์จไร้สายที่มาแรงที่สุดมากในช่วงนี้ เห็นได้จาก iPhone รุ่นหลัง ๆ ตั้งแต่ iPhone 12 Series เป็นต้นไป มีการเสริมตัว MagSafe มาในเครื่องให้ด้วย เพื่อให้สะดวกกับการใช้งาน และฟังก์ชันเสริมของ Apple มากขึ้น ซึ่งตัวเคสรองรับ MagSafe นี้ก็ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การชาร์จไร้สายของ Apple ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น


MagSafe Case iPhone Free Griptok
MagSafe Case iPhone Free Griptok


เคสไอโฟน MagSafe ดียังไง ?


หลังจากที่เพื่อน ๆ ได้รู้กันแล้วว่า MagSafe Apple คืออะไร และใช้ทำอะไรไปแล้วในด้านบน ทางเราขอบอกเลยว่าข้อดีของเคส MagSafe มีมากกว่าที่เพื่อน ๆ คิดไว้อีกนะ ทาง Sheep จะขอมาเล่าข้อดีของเคสแม่เหล็กตัวนี้ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันแบบจบ ครบ ในบทความเดียวเลย และแน่นอนมีรูปประกอบให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันด้วย เลื่อนอ่านและทำความเข้าใจกันได้เลยนะ



ก่อนอื่นเลย MagSafe Case iPhone จะมีลักษณะพิเศษค้าย ๆ กัน นั่นคือ มีรูปวงกลมและขีดเล็ก ๆ แปะอยู่ด้านในเคส ซึ่งเคสบางตัวออกแบบมาให้เราสามารถมองเห็นสัญลักษณ์วงกลมนั้นด้วยตาเปล่าได้เลย ช่วยให้เราเห็นความต่างของเคส MagSafe และเคยปกติได้ดี และอีกอย่างแบบทึบก็มีเหมือนกันนะ ที่มองไม่เห็นวงเคสต้องพลิกดูด้านในเคสจะมีเขียนไว้ด้วย



MagSafe iPhone Case - Care Bears Collection Review




Case MagSafe ช่วยให้การชาร์จไร้สายง่ายขึ้น ?


อย่างที่บอกไปแล้วว่า iPhone รุ่นใหม่ ๆ จะมี MagSafe มาให้ในตัวเครื่องเลย ทำให้ iPhone 15 Pro ของเพื่อน ๆ สามารถชาร์จไร้สายได้เลยตั้งแต่ซื้อมาใช้ และถ้าถามว่าแบบนี้จะมีเคสแม่เหล็กที่เสริมแรงแม่เหล็กไปอีกทำไม ในเมื่อตัวเครื่องของเราก็มีให้อยู่แล้ว ขอบอกเลยว่าเคสที่เสริมแรงแม่เหล็ก จะช่วยให้การชาร์จไร้สายไม่หลุดง่าย ๆ ถ้าเผลอปัดตกจากจุดชาร์จก็จะไม่หลุดง่าย ๆ


เรียกได้ว่าเคสแม่เหล็กทำให้การชาร์จไร้สายสะดวก และสบายขึ้นมาก ๆ แค่วางไว้บนแท่นชาร์จเคสจะช่วยให้เราไม่ต้องเล็งตำแหน่งตลอดทุกครั้ง แค่วางเบา ๆ ตัวแท่นและเคสไอโฟนของเราก็จะดูดกันเองอัตโนมัติ ไม่เปลืองแรง ไม่เปลืองเวลาในการเล็ง และไม่ต้องลุ้นว่าจะชาร์จได้ไหมด้วย เห็นไหมว่าเคส Magsafe ช่วยให้เราสบายขึ้นจริง ๆ


เคสแคร์แบร์ ลิขสิทธิ์แท้ พร้อมส่ง
เคสแคร์แบร์ ลิขสิทธิ์แท้ พร้อมส่ง


ทำไมต้องเคส MagSafe ของ Sheep ?


อย่างที่บอกเพื่อน ๆ ไปว่าถ้าลองเคส MagSafe สักครั้ง วงการนี้มันออกไม่ได้จริง ๆ และทีสำคัญยิ่งเป็นเคส MagSafe for iPhone ที่ลายน่ารัก ๆ แล้ว ไม่มีเหตุผลให้เราต้องออกจากวงการนี้เลย ไม่เชื่อทาง Sheep จะขอพาไปชมข้อดีของ Sheep MagSafe iPhone Case - Care Bears Collection คอลเลคชันพิเศษ รุ่นล่าสุดของ AppleSheep ไปดูข้อดีของตัวนี้กัน


  • Highlight!!! เคสลิขสิทธิ์ Care Bears ที่มี MagSafe ในตัว ตามคำเรียกร้องของเพื่อนในรอบที่แล้ว วันนี้ Sheep จัดให้แล้วนะ เคสแคร์แบร์ MagSafe รองรับการชาร์จไร้สายได้สะดวกขึ้น และแน่นอนว่าเราเพิ่มแรงแม่เหล็กให้ดูดหนึบขึ้นด้วย ไม่หลุดแท่นชาร์จต่าง ๆ แน่นอน


  • เคส iPhone 15 Pro แถม Griptok MagSafe ฟรี! ไม่ต้องกังวลว่าเคสจะไม่เข้าคู่กับ Griptok เพราะทางเราจัดมาให้ครบชุด แถมฟรีทุกชิ้น ไม่ต้องซื้อเพิ่ม แถมยังใช้ด้วยกันแล้วน่ารักสุด ๆ หรือจะถอดบ้างใส่บ้างเพราะรุ่นนี้เค้าใส่ MagSafe ใน Griptok มาด้วย สะดวกสุดๆไปเลย


เคสไอโฟนกันกระแทก Care Bears แท้
เคสไอโฟนกันกระแทก Care Bears แท้


  • เคสไอโฟนลายน่ารัก ที่กันกระแทกได้ด้วย บอกเลยว่าเคสน่ารัก ๆ ที่ผ่านการทดสอบ Drop Test 2M หรือเป็นเคสกันกระแทกนั้นมีค่อนข้างน้อยมาก ยิ่งมีการเสริมมุมเคส 4 มุมด้วย Air Guard Bumper และเพิ่มขอบกล้องยกสูง ป้องกันกล้องโทรศัพท์แตกไปอีกคุ้มกว่านี้มีอีกไหม ?


  • เคส iPhone 14 Pro งานเนี้ยบ รายละเอียดแน่น ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ลายเคสแบบ IMD ไม่หลุดไม่ลอกง่าย ๆ แถมยังพิมพ์ซ้อนด้านในซิลิโคนเพิ่มมิติของลวดลายไปอีก นอกจากนี้เรายังใส่ Glitter เพิ่มความเล่นแสงของเควด้วย ใส่ไปไหนคนเห็นความน่ารักแบบชัด ๆ แน่นอน


เคสไอโฟน MagSafe Care Bears
เคสไอโฟน MagSafe Care Bears



มาทำความรู้จักแคร์แบร์ให้มากขึ้น

ไปกับ Care Bears Collection



ทำไม Care Bears ถึงเป็นที่รักของคนทั่วโลก ?


จาก "ต้าวหมี" ที่เป็นคำอวยพรบนโปสการ์ดของ บริษัท American Greetings ในสหรัฐอเมริกา ปี 1981 ทำให้ Care Bears กลายเป็นสัญลักษณ์ของคำอวยพร การส่งต่อความรู้สึกดี ๆ และรอยยิ้มให้ถึงมือผู้รับด้วยความอบอุ่นที่เต็มหัวใจ


กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจาก AppleSheep x Care Bears ในครั้งที่แล้ว ในครั้งนี้พวกเราชาว Sheep จึงตั้งใจให้ Care Bears 1.5 รอบนี้ เป็นคำขอบคุณจากทางเรา และเป็นเหมือนคำอวยพรให้ผู้ใช้พบเจอแต่เรื่องดี ๆ และเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความน่ารักสดใสในทุกวันไปกับเราชาว Sheep กันนะ



อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของแบรนด์ได้ที่



—---------------------




เคสไอโฟน MagSafe ลายลิขสิทธิ์แท้ แคร์แบร์

Sheep Magsafe iPhone Case

Care Bears Collection



AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์


Sheep Magsafe iPhone Case - Care Bears Collection

กดสั่งซื้อราคาพิเศษตรงนี้ได้เลย



Sheep iPhone Case - Care Bears Collection

กดสั่งซื้อราคาพิเศษตรงนี้ได้เลย



Sheep Samsung Case - Care Bears Collection

กดสั่งซื้อราคาพิเศษตรงนี้ได้เลย



ชมสินค้าทั้งหมดของ AppleSheep x Care Bears กดตรงนี้ได้เลย








#เคสMagSafeช่วยอะไร



ดู 8,204 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page