top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนtanapoom kongsilp

ตกแต่ง MacBook ให้สดใสยิ่งขึ้นด้วย Case MacBook Kuromi และ My Melody


กรอบใส MacBook สุดน่ารัก


นอกจากเคส iPhone และ iPad แล้ว AppleSheep ก็มีเคสสำหรับ MacBook ด้วยนะ สำหรับ Collection นี้จะเป็นลายของสองตัวละครสุดน่ารักจาก Sanrio อย่าง Kuromi และ My Melody นอกจากจะน่ารักจนใจเจ็บแล้ว ก็ยังช่วยปกป้องเครื่อง MacBook ของเราได้ดีอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาเคสสำหรับใส่ MacBook Air และ MacBook Pro ที่มีลวดลายสุดน่ารักแล้ว ก็ไม่ควรพลาดเลยครับ


Case MacBook ลิขสิทธืแท้ Kuromi และ My Melody กรอบใสแมคบุค กันรอย กันกระแทก

ไม่ต้องติดสติ้กเกอร์อีกต่อไปแล้ว


หลายๆคนอาจจะเลือกตกแต่ง MacBook ของตัวเองด้วยการติดสติ้กเกอร์ แต่รู้หรือไม่ว่าการติดสติ้กเกอร์ลงบน MacBook นั้นส่งผลเสียต่อตัวเครื่องอย่างมาก เพราะเมื่อเราลอกสติ้กเกอร์ออก มันจะทิ้งรอยคราบสกปรก และ คราบกาวไว้บนตัวเครื่องของเรา ซึ่งทำความสะอาดออกยากมากๆ หรือ อาจจะถึงขั้นทำให้สีเครื่องถลอกเลยก็ได้นะ



ซึ่งแตกต่างจากการใส่เคส MacBook เพราะลวดลายจะอยู่บนเคส ไม่ได้ติดอยู่กับเครื่อง ทำให้เราสามารถเติมความสดใสให้ MacBook ของเราได้อย่างอิสระ โดยที่ไม่ทำให้เครื่องของเราเสียหายเลย และ เรายังใช้วิธีพิเศษในการพิมพ์ลาย ทำให้ลายบนเคสของเราไม่หลุดลอกออกมาง่ายๆ สวยทนทานตลอดการใช้งานแน่นอนครับ


น่ารักอย่างเดียวไม่พอ ยังช่วยกันรอยขีดข่วนและกันกระแทกได้ดี


การใส่เคสนอกจากจะช่วยเสริมเอกลักษณ์ และ ตกแต่ง MacBook ของเราให้ดูโดดเด่นสวยงามยิ่งขึ้นแล้ว ก็ยังสามารถกันกระแทก MacBook ได้อีกด้วย เพราะเคสแมคบุคของ AppleSheep ออกแบบมาให้เป็นกรอบที่คลุมรอบเครื่อง ที่มีทั้งฝาหน้า และ ฝาหลังประกบปิดกัน แถมยังผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ที่มีคุณสมบัติรองรับแรงกระแทกได้สูง ไม่ต้องกังวลเลยว่า MacBook จะกดความเสียหายใดๆขึ้น หากเราเผลอทำตก



และ สำหรับเพื่อนๆที่มักจะพกพา MacBook ออกไปใช้งานนอกสถานที่บ่อยๆ คงจะต้องคอยเปิด-ปิด หน้าจอ หรือ ย้ายตัวเครื่องไปมาบ่อยๆ ซึ่งนั้นอาจจะทำให้เกิดรอยขีดข่วน และ รอยนิ้วมืออย่างไม่ต้องใจได้ ดังนั้นเราจึงออกแบบให้กรอบ MacBook ของเราที่พื้นผิวด้านนอกเป็นแบบด้าน ซึ่งช่วยลดรอยนิ้วมือ และ กันรอยขีดข่วนที่จะเกิดขึ้นกับ MacBook ของเราได้ดี


เคส MacBook ไม่ทำให้เครื่องร้อน


หนึ่งในคำถามที่ลูกค้ามักจะถามกันเข้ามาจำนานมากเลยนั่นก็คือ ใส่เคส MacBook แล้วเครื่องจะร้อนไหม เพราะ MacBook นั้นมีระบบระบายความร้อนที่ไม่เหมือนกับโน้ตบุคปกติทั่วไป ซึ่งทาง AppleSheep เองก็คำนึงถึงจุดนี้มาเหมือนกันครับ



ดังนั้นเราจึงออกแบบกรอบของ MacBook ให้มีการเซาะร่องชาร์จ และ ร่องสำหรับใส่สายอื่นๆ พร้อมกับเพิ่มพื้นที่ว่างระหว่างระหว่างตัวเครื่อง และ ตัวเคสเล็กน้อย เพื่อให้ตัวเครื่อง MacBook นั้นสามารถระบายความร้อนได้ดี และ ระบายความร้อนได้ไว มั่นใจได้เลยครับว่าถ้าใส่เคส MacBook ของ AppleSheep แล้ว ตัวเครื่อง MacBook ของเราจะไม่เกิดอาการร้อนจนค้าง ระหว่างการใช้งานแน่นอนครับ




Sheep Macbook - Kuromi / My Melody Collection


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์



Sheep Macbook Kuromi / My Melody Collection for (MacBook Air, MacBook Pro)

ราคาเพียง 1,090 บาท กดสั่งซื้อตรงนี้ได้เลย


#เคสคุโรมิ

#เคสแมคบุคน่ารัก

#ลิขสิทธิแท้Sanrio





ดู 183 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page