top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • Violetismoco

iPhone 14 plus กับ iPhone 15 plus ใส่เคสด้วยกันได้ไหม ? รวมลายเคสไอโฟนลิขสิทธิ์แท้ แบรนด์ Sheep พร้อมส่งตอนนี้ !

อัปเดตเมื่อ 15 มี.ค.

จากที่มีลูกค้าหลายคนสอบถามเข้ามาว่าเคสรุ่นนี้ ใส่กับรุ่นนั้นได้ไหม แบรนด์เราจะบอกเสมอว่าไม่แนะนำ เพราะทุกเคสถูกออกแบบให้พอดีกับตัวเครื่อง หากใส่ไม่ตรงรุ่น อาจทำให้เครื่องโดนขูดเป็นรอย


iPhone 15 และ iPhone 15 Plus สี
iPhone 15 และ iPhone 15 Plus สี

คำถามยอดฮิตสาวกไอโฟน "เคสไอโฟน 14 plus และ 15 plus ใส่ด้วยกันได้ไหม ?"


เพราะ AppleSheep พิเศษกว่าใคร  ในการออกแบบเคสที่ทำให้ ‘14 plus และ 15 plus’ สามารถใส่ร่วมกันได้ โดยที่ไม่รบกวนหรือทำให้เกิดปัญหารอยของเครื่องตามมาภายหลัง

พร้อมกับคุณภาพเคสที่แบรนด์เราใส่ใจเป็นพิเศษ สามารถกันกระแทกถึง 2 เมตร -*ลิขสิทธิ์แท้ที่ออกแบบน่ารัก คัดสรรมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกอย่างที่ถูกใจที่สุด

Sheep ยังคงยืนยันว่า “เพราะทุกเคสถูกออกแบบให้พอดีกับตัวเครื่อง จึงควรใส่ให้ตรงรุ่น

เพื่อการใส่เคสให้ปลอดภัยที่สุด ต้องใช้เคส AppleSheep 


 

iPhone 15 Plus ออกใหม่ ? มีจุดเด่นไหนที่ทำให้น่าซื้อขึ้นบ้าง ?

การเทียบรุ่น และศึกษาคุณสมบัติเป็นสิ่งสำคัญในการที่จะตัดสินใจเลือกซื้อสิ่งที่เราต้องใช้ให้คุ้มค่าที่สุด อย่างโทรศัพท์ที่ราคาสูง คุณภาพต้องเหมาะสมกับราคาด้วย


iPhone 15 และ iPhone 15 Plus สี
iPhone 15 และ iPhone 15 Plus สีชมพู

  • มีสีสวยให้เลือกเยอะ เครื่องสีสบายตา มีให้เลือกมากถึง 5 สี ซึ่งในส่วนนี้ถือเป็นส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจเลือกซื้อดำ, ฟ้า, เขียว, เหลือง, ชมพู และสายชาร์จ USB-C ด้านตัวเครื่องเป็นอะลูมิเนียมผสมสีแบบกระจก 


  • กล้องเซ็นเซอร์หลักได้ถึง  48 ล้านพิกเซล สามารถปลดล็อคความสามารถเพิ่มเติม ที่จะครอปเอาเฉพาะกึ่งกลางของรูปภาพตรงกลางเซ็นเซอร์ จำลองเหมือน กับเราซูมสองเท่าในคุณภาพแบบ Optic คือ Digital Crop เอามาเฉพาะส่วนตรงกลาง โดยไม่สูญเสียความละเอียดของภาพ


  • แบตเตอร์รี่เพิ่มความอึด  iPhone 15 Plus แอบเพิ่มความจุมาเป็น 4383 mAh จากรุ่นก่อน 58 mAh ทำให้ยืดระยะการใช้งานได้นานขึ้น ถนอมเครื่องให้ไม่ต้องคอยเสียบชาร์จบ่อย เพราะการเสียบชาร์จเครื่องบ่อย หรือชาร์จไปเล่นไปทำให้ลดอายุการใช้งานเครื่อง


 

ใครอยากอัปเดตไอโฟน 14 plus เป็น 15 plus

อย่าลืมแวะช้อปเคสไอโฟนแบรนด์ Sheep !


หมดปัญหาอยากเปลี่ยนเครื่อง แต่เสียดายเคสที่ซื้อตุนไว้ ขอยืนยันอีกครั้ง เฉพาะแบรนด์ Sheep ที่ทำให้เพื่อน ๆ สามารถใช้เคสเดิมได้ ขอแนะนำคอลเลกชันที่รวมลายของรุ่นจาก 14 plus และ 15 plus  จาก AppleSheep เคสกันกระแทก พร้อมส่ง ลิขสิทธิ์แท้ Sanrio, Disney และอื่น ๆ อีกเพียบ สามารถดูเพิ่มเติมในหน้าเว็บได้เลย


  • Shinchan Collection อย่ารู้สึกโดดเดี่ยวไปนักเลย… มาเป็นพรรคพวกของ ‘ชินจัง’ กับ Shinchan X AppleSheep Collection กันเถอะ !!!


  • One piece Collection ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลย ! การ์ตูนวันพีซ มังงะในตำนานที่ยังไม่จบ กับเด็กหนุ่มที่มีความฝันแรงกล้า มังกี้ ดี. ลูฟี่ หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ลูฟี่หมวกฟาง"




  • My melody X Kuromi Collection


มองกี่ครั้งก็น่ารัก มายเมโลดี้ (My Melody) กระต่ายน้อยสีชมพูสุดน่ารัก กระต่ายน้อยสุดน่ารักใสซื่อ ที่ถูกราชาจากเมืองเมอร์รี่แลนด์ ส่งมายังดินแดนโลกมนุษย์เพื่อหยุดยั้ง ‘คุโรมิ’ ซึ่งมายเมโลดี้ จะช่วยเปลี่ยนฝันร้ายให้กลายเป็นฝันดี ด้วยคฑาเมโลดี้สีชมพู



ถึงร้ายก็น่ารัก !!!  ยัยตัวแสบ ‘คุโรมิ’ (Kuromi)  ที่ภาพลักษณ์ดูห้าวหาญ แท้จริงแล้วมีความ Girly สุดสุด กระต่ายน้อยสุดแซบ ที่หนีทหารจากเมืองเมอร์รี่แลนด์ มายังดินแดนโลกมนุษย์เพื่อตามหามนุษย์ที่มีความฝัน และทำให้ฝันนั้นกลายเป็นฝันร้ายตลอดกาล





รับชมสินค้าทั้งหมดใน AppleSheep Collection กดที่นี่ได้เลย


รีวิวสินค้าที่น่าสนใจในแพลตฟอร์ม Tiktok ของ AppleSheepth



สุดท้ายนี้ขอฝากเพื่อน ๆ ไว้เลยว่า

นึกถึงเคสไอแพด เคสไอโฟน เคส Macbook และ Gadget อื่น ๆ

อย่าลืมนึกถึงร้าน AppleSheep ด้วยนะค้าบบบ




#Iphone14plus #Iphone15plus




ดู 8,731 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page