top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

วันเด็กปีนี้ สนุกกว่าเดิม !! เมื่อ ‘ชินจัง’ กลายเป็นฮีโร่รุ่นเด็ก ใช้พลังจิตผ่าน ‘ก้น’ ในเคสไอแพด ลายน่ารัก Crayon Shinchan 3D


AppleSheep สร้างสรรค์ลายสกรีนเคสที่มาจากดีเทลภาพยนต์ ‘ชินจัง’ แม้คาแรคเตอร์ในภาพยนตร์จะถูกปรับเปลี่ยน ให้เป็นบทบาทฮีโร่กู้โลก ‘ด้วยพลังจิตผ่านการส่ายก้น’ ที่เป็นจุดเด่น หรือเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ต้องอุทานออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่านั่นคือ ‘ชินจัง’ ทำให้การสร้างสรรค์ลายสกรีน Shin chan Collection ครั้งนี้ มีความเท่ห์ในแบบฮีโร่ แต่ติดทะเล้นน่ารักในแบบชินจังไว้ได้อย่างลงตัว


เคสไอแพด ชินจัง ลิขสิทธิ์แท้ เคส iPad กันกระแทก
เคสไอแพด ชินจัง ลิขสิทธิ์แท้ เคส iPad กันกระแทก


แม้ว่าคอลเลกชั่นรอบนี้เคส iPad Shinchan จะมีเพียง 1 ลาย แต่มีให้เลือกใช้ถึง 4 แบบ มาดูกัน ว่าเพื่อนๆ ของ AppleSheep เหมาะกับการใช้แบบไหน

ลายเคสชินจัง เป็นตอนที่ชินจังใช้ ‘พลังจิตผ่านก้น’ และใช้หุ่นยนต์กันดัม เป็นตัวสื่อกลางในการใช้ต่อสู้กับเจ้าปีศาจพลังจิตชั่วร้ายในเดอะมูฟวี่ และยังมีกำลังเสริมอย่างน้องสาวสุดแซบ ‘ฮิมาวาริ’ ที่พร้อมจะสู้ไปกับพี่ชาย ที่ไม่ได้เป็นเพียงพี่ชายจอมทะเล้นซุกซน แต่กลายเป็นฮีโร่กู้ชาติไปแล้ว !


ชินจังชวนเพื่อน ๆ ทุกคนที่รู้สึกโดดเดี่ยว อย่ารู้สึกโดดเดี่ยวกันไปเลย ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เพศไหน พวกเราก็เป็นเพื่อนกันได้ทั้งนั้น … ดังนั้น “เรามาเป็นพรรคพวกกันเถอะ” เพราะคำว่า มิตรภาพสามารถมีหลากหลายรูปแบบ เหมือนเคสไอแพดของ AppleSheep X Shin chan Collection ที่พับได้ 4 แบบ ประกอบไปด้วย 1.Sheep People  2. Sheep Origami 3. Sheep Trifold 4. Sheep Reload แต่ละแบบก็มีวิธีพับ หรือเหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้ที่แตกต่างกัน 



เคสไอแพด Shinchan สไตล์แบบนี้ เหมาะกับการใช้แบบไหน มาอ่านกันเถอะ พรรคพวกของชินจัง~


มีชินจังเป็นเพื่อนคู่หูแล้ว ก็ต้องหาเคสไอแพดตั้งได้คู่ใจ เพื่อปกป้องไอแพดของเรา นอกจากลายเคสที่สกรีนสวยคมชัด คุณสมบัติความแข็งแรงของเคสก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน ทาง AppleSheep ก็ขอการันตีเรื่องคุณภาพและความสวยงาม ที่เราให้ความใส่ใจมาตลอด จนทำให้ใครหลายคนต้อง “นึกถึงเคส นึกถึง AppleSheep” 



Sheep People สามารถพับได้ 4 แบบ เคสไอแพดแถมปลอกปากกาฟรี!

เคส iPad ที่เหมาะกับทุกสไตล์ ถ้าอ่านมาจนจบทุกแบบแล้ว ยังเลือกไม่ได้ ก็นำเสนอเคสไอแพดอันนี้ที่สุด เพราะเหมาะกับทุกสไตล์ ทั้งสี่มุมของเคส iPad Shinchan ยังรับการกระแทกได้ดีถึง 2 M และพับได้ 4 แบบ ตามรูปด้านล่างเลยนะ ไม่ต้องกังวลว่าจะพับไม่ถูกต้อง เพราะสามารถทักมาถามทีม Sheep ได้ตลอดเลย



  • แบบที่ 1 เป็นองศาที่เหมาะกับการเล่นทั่วไป 

  • แบบที่ 2 เหมาะกับการตั้งเขียน การเล่นไอแพดทั่วไปแบบแนวนอน

  • แบบที่ 3 เหมาะกับการตั้งเพื่อทำงาน แบบแนวนอนและดูคลิปวีดิโอ

  • แบบที่ 4 การตั้งแบบแนวตั้งแบบแนวหนังสือ เหมาะกับการอ่านงานที่จริงจัง



Sheep Origami เคสไอแพดสพับได้ 3 แบบ เคสไอแพดสำหรับคนทำงานอย่างแท้จริง

เคสไอแพดตัวตึงที่ขายดีที่สุดมาตลอดของร้าน AppleSheep เนื่องด้วยองศาการตั้งที่เป็นแบบเฉียงขึ้น และ ยังสามารถตั้งได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน ทำให้การใช้งานเพื่อประชุมออนไลน์ หรือ ใช้งาน iPad เป็นจอที่ 2 สำหรับทำงานนั้นค่อนข้างสะดวกสบายอย่างมาก หรือแม้แต่วัยเรียนก็ยังสามารถใช้ฟังก์ชันนี้ได้อย่างเหมาะสมและเข้ากับกิจกรรมที่ทำได้หลายแบบเลย



  • แบบที่ 1 เป็นองศาที่เหมาะกับการเล่นทั่วไปแบบแนวตั้งเช่น Tiktok

  • แบบที่ 2 เหมาะกับการดูคลิปวีดิโอ

  • แบบที่ 3 องศาที่เหมาะกับการดู และจดโน้ต


Sheep Trifold สามารถพับได้ 2 แบบ เคสไอแพดสำหรับสายจด สายเขียน

ไหนใครเป็นสายวาดเขียนยกมือขึ้น ขอบอกเลยว่าเคสไอแพดรุ่นนี้ตอบโจทย์มาก เพราะนอกจากลายชินจังจะน่ารักมาก ๆ แล้ว คุณสมบัติยอดฮิตที่ทำให้คนเลือก Trifold คือองศาการพับของเคส iPad Air ตัวนี้ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเขียนโดยเฉพาะ จึงเหมาะมากๆ กับคนที่ใช้งานไอแพดในการจดและเขียนเป็นหลัก



  • แบบที่ 1 เหมาะกับการเปิดกล้องออนไลน์ หรือดูคลิปทั่วไป

  • แบบที่ 2 เหมาะกับการตั้งเขียน จดโน้ต


Sheep Reload สำหรับสายเกมเมอร์ เคสตัวทนเฉพาะรุ่นไอแพด mini 

เพราะเคสสามารถถอดปกได้ของ AppleSheep เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานแบบถือลอย โดยไม่ต้องกังวลเลยว่าหน้าปกของเคสจะห้อยไปห้อยมา หรือ ทำตกแล้วจะพังเพราะกันกระแทกได้ดีมาก และ มีแกนกันงอเหมือนกับ Sheep People 


เคส iPad Air ชินจัง ลิขสิทธิ์แท้ เคส iPad Shinchan
เคส iPad Air ชินจัง ลิขสิทธิ์แท้ เคส iPad Shinchan


สุดท้ายนี้ทาง Sheep ขอสนับสนุนให้เพื่อน ๆ

สาวก ‘ชินจัง’ ไม่ทอดทิ้งวัยเด็กที่อยู่ข้างใน

เพื่อความสดใสในการใช้ชีวิต แม้ว่าการเติบโตเป็นผู้ใหญ่

จะต้องพบกับความกดดัน แต่เราก็สามารถจัดการกับการเครียด

และไม่ทอดทิ้งเพื่อน ๆ รอบตัว

แบบชินจังกันนะ ส่ายก้น ส่ายก้น~




------------------------------------------------------------------------



อย่ารู้สึกโดดเดี่ยวไปนักเลย…

มาเป็นพรรคพวกของ ‘ชินจัง’ กับ

Shinchan X AppleSheep กันเถอะ !!!



Shinchan X AppleSheep Collection ที่เชื่อมโยงกับ จักรวาลหนัง Crayon Shinchan 3D การ์ตูนในดวงใจในวัยเด็กของใครหลายคน เพราะแค่ได้ยินชื่อ ‘ชินจัง’ ความคึกคะนองก็เดือดพล่านไปทั้งตัวแล้ว !! Sheep การันตีได้เลยว่า หากต้องนึกถึงตัวการ์ตูนพลังบวก หน้าของชินจัง ต้องติดหนึ่งในสามอันดับแรกแน่นอน !



อ่านเรื่องราวของชินจังและผองเพื่อนเพิ่มเติมได้ที่




มาร่วมสนับสนุนสินค้าลิขสิทธิ์แท้ แบรนด์คนไทย 100% กัน

รับชมสินค้าทั้งหมดใน Shinchan Collection กดที่นี่ได้เลย

รับชมสินค้าทั้งหมดใน Shinchan Collection กดที่นี่ได้เลย








ดู 126 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page