top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • Violetismoco

Esther Bunny ชื่ออะไรบ้าง ? ความหมายของกระต่ายสุดคิ้วท์เอสเธอร์ บันนี่ : iPhone Case, Charm, Griptok และ Magsafe Wallet

อัปเดตเมื่อ 14 เม.ย.

มาทำความรู้จักเอสเธอร์ บันนี่ให้มากกว่าเดิม กับลายเคส Esther Bunny Collection  X AppleSheep หยิบยกออกมาสามคาแรคเตอร์  RIBBON BUNNY (สีชมพู) 🩷 , CREAM BUNNY (สีขาว) 🤍 และ LAVENDER BUNNY (สีม่วง) 💜 สร้างสรรค์ออกมาสามลายเคส ประกอบไปด้วย มาพร้อมกัน 3 ลาย 3 คาแรคเตอร์ 3 แบบ ทุกแบบมีพร้อมของแถมทุกชิ้น


เคสไอโฟน เคสไอโฟนลายน่ารัก เตสคุณภาพดี Esther bunny
Esther Bunny Collection By AppleSheep

  • Esther Bunny  ที่จะเป็นลายที่มี ‘ริบบอน บันนี่’ กับเพื่อนคู่ใจ ‘ครีม บันนี่’ มาเปล่งประกายอยู่บนลายสกรีนเคส มีไลฟ์สไตล์หลายแบบ มีกลิตเตอร์ที่ฝังในเคสที่เป็นพลาสติกคุณภาพสูง ท่าทางที่ออกแบบออกมาได้น่ารักสุดสุด มีขอบยกกล้องที่จะไม่ทำให้กล้องโดนสัมผัส 

แถมฟรี Charm สีชมพู คาแรคเตอร์ ริบบอน บันนี่ 3 แบบ


Esther bunny เคสไอโฟน เคสไอโฟนลายน่ารัก เคสเอสเธอร์บันนี่
Esther Bunny Collection - iPhone case
  • Ribbon Bunny 🩷 เป็นเมนคาแรคเตอร์อยู่ตรงกลางโดดเด่น ดูเผิน ๆ อาจจะดูเรียบ แต่แฝงไปด้วยสกรีนหัวใจที่วิบวับ หัวใจจัดมาให้แบบฟิลเตอร์กระจายแบบฟุ้งฟิ้งรอบตัวเคส การหักเหแสงแบบซีดีทำให้หัวใจขยับได้ตลอดเวลา เหมือนมีหัวใจเป็นป๊อปอัพออกมาทั่วเคสเลย

  แถมฟรี Griptok สีชมพู คาแรคเตอร์ ริบบอน บันนี่ 


Esther bunny เคสไอโฟนเอสเธอร์ เคสสีม่วง ของน่ารัก
Esther Bunny Collection - iPhone case

  • Lavender Bunny 💜 เอกลักษณ์ลายเคส ที่เป็นช่องว่างให้ใส่รูปโพลารอยด์ในกรอบ ไม่เหมือนใคร  มาอวดความทรงดี ๆ กับรูปถ่ายที่เราอยากอวด บนกึ่งกลางกรอบช่องที่ออกมาได้อย่างเก๋กรุบสุดสุด ทำให้เครื่องโทรศัพท์สไตล์ไม่เหมือนใคร และมี ‘ลาเวนเดอร์ บันนี่’ อยู่ตามเคส

✨ แถมฟรี Charm สีม่วง คาแรคเตอร์น้อง ‘ลาเวนเดอร์ บันนี่’


 

💖 อยากรู้จัง เอสเธอร์ บันนี่ แต่ละคาแรคเตอร์นิสัยเป็นยังไงกันนะ ?


Esther Bunny Magsafe Griptok เคสเอสเธอร์ บันนี่ เคสชมพู
Esther Bunny Collection By AppleSheep

  • RIBBON BUNNY โบว์ (ริบบอน บันนี่) 🩷

“อ่านหนังสือคลาสสิก ความหรูหรา แฟชั่น  นี่แหละฉัน” คาแรคเตอร์ที่ชื่นชอบความหรูหรา แฟชั่นและวัฒนธรรมจากการอ่านหนังสือคลาสสิก และคอยหาหนังสือที่พัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นในทุกวัน สนุกกับการทำงานอย่างหนัก เพื่อจะได้ทำในสิ่งที่ต้องการ พร้อมรักสวยรักงามไปด้วย 

 

  • CREAM BUNNY ครีม (โคโค่) บันนี่ 🤍

“ถ้ามีริบบอน ก็ต้องมีครีมด้วย” เพื่อนคู่ใจของโบว์ บันนี่ มีความเข้าใจโลก คาแรคเตอร์ชอบครุ่นคิด แม้คิดมาก แต่ก็สามารถปล่อยวางได้ เธอมีความชอบเหมือนสาว ๆ ทั่วไป เช่น ช้อปปิ้ง และไปเที่ยวคาเฟ่ สนุกกับการทำอาหาร กล้องถ่ายภาพ และของเล่นยุคเก่า งานอดิเรกเหล่านี้ช่วยให้เธอปลูกฝังความสุขขึ้นภายในใจของเธอเองได้

 

  • LAVENDER BUNNY ลาเวนเดอร์ บันนี่  💜

“ฉันเปรียบเหมือนดอกไม้ ทั้งกลิ่นและสี ไปอยู่ที่ไหนก็สดใส” บุคลิกอ่อนหวาน เธอมีความสุขได้ง่ายกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ สอนให้รู้จักผ่านคาแรคเตอร์นี้ ว่าให้เราพอใจกับสิ่งที่มี ชอบร้อง และฮัมเพลงเวลาทำอาหาร และบ่อยครั้งเธอจะมีขนมไว้คบเคี้ยวเล่นอยู่ในกระเป๋าเสมอ


 

Griptok และ Charm  เพิ่มความหรูหราแบบน่ารักให้เคสคู่ใจ 💞

Griptok และ Charm เพิ่มความหรูหราแบบน่ารัก ให้เคส จากทั้งสามคาแรคเตอร์ 

 RIBBON BUNNY , CREAM BUNNY และ LAVENDER BUNNY 

Griptok มีสองแบบทั้งแบบ Magsafe และแบบกาว  ถ้าเป็นแบบ Magsafe Griptok 

ก็จะมีวงลายน่ารัก  ของแต่ละสีก็จะมีกิมมิคที่ต่างกัน


Esther Bunny Griptok Magsafe ของน่ารัก ที่แปะโทรศัพท์แม่เหล็ก
Esther Bunny Collection By AppleSheep

Griptok สามารถตามติดกับโทรศัพท์ของเพื่อน ๆ ไปได้ทุกที่ เหมือนกับที่น้อง Esther Bunny พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่ใจ เพิ่มพลังบวกดี ๆ ในทุกสถานการณ์  แถบแม่เหล็ก ติดง่าย หลุดยาก เป็นที่ติดโทรศัพท์แบบตั้งได้ทุกที่ ไม่ต้องคอยพกอุปกรณ์ตั้งโทรศัพท์ให้ยุ่งยาก พร้อมกับลายสกรีนน้องบันนี่ที่ไม่มีทางหลุดลอกง่าย ๆ แน่นอน


  • Ribbon Bunny  🩷 น่ารักทะลุโพลารอยด์ออกมา ตัวสีชมพู พร้อมพื้นหลังสีม่วง กับไอเท็มตุ๊กตาหมีไอเท็มเพิ่มความน่ารัก สุดคิ้วท์แบบนี้ใครจะต้านไหว 💖


  • Cream Bunny 🤍  มาพร้อมสไตล์สวมแว่นกันแดดสีเหลือง ตัดภาพกับพื้นหลังสีชมพู เข้ากันแบบพลังแห่งความหวานแหววสุด ๆ 💖


  • Lavender Bunny 💜 กับท่านอนจับคางสุดคิ้วท์ โบว์สีม่วงที่เข้มกว่าตัว ทำให้ดูเข้ากันแบบ น่ารักแสนพิเศษสุด ๆ เลย 💖


หมายเหตุ  Griptok ริบบอน บันนี่ แบบนั่ง แถมเฉพาะกับเคส Ribbon Bunny เท่านั้น



 

Charm หรือ พวงกุญแจของ Esther Bunny 💖

Charm หรือสายคล้องมือ จะมีแบบที่แถมกับตัวเคส

และ จำหน่ายแยก เป็นแบบรวมคาแรคเตอร์


เคสไอโฟน เอสเธอร์บันนี่ ของแท้
เคสไอโฟน เอสเธอร์บันนี่ ของแท้

  • สีชมพู Ribbon Bunny 🩷 มาพร้อมลูกปัดสลับสี ชมพูแบบขุ่นและใส , ลูกปัดสีขาว , จี้รูปโบว์ และไข่มุข ทำให้เพิ่มความหรูหรา ของการเป็นพวงกุญแจธรรมดา และมากับน้อง ริบบอนนี่ สามแบบ มีหน้าหัวใจ , ในหัวใจมีบันนี่ และ บันนี่ยืนมอบความรัก


  • สีม่วง Lavender Bunny 💜 มาพร้อมกับลูกปัดสีม่วง สลับชมพูแบบใส พร้อมจี้รูปดอกไม้ หัวใจ และดวงดาว  ทำให้เพิ่มความเป็นลาเวนเดอร์เจ้าของคาแรคเตอร์ที่เปรียบตัวเองเป็น ดอกไม้ และสดใสเหมือน ดาว มาพร้อมกับ ลาเวนเดอร์ บันนี่ สวมชุคในลุคคุณหนูสามแบบ น่ารักจนใจเจ็บ

 

  • รวมสี และตัวอักษร Esther Bunny 💖 สำหรับใครที่เลือกไม่ได้ ว่าจะมีน้องตัวไหนมาเป็นเพื่อนคู่ใจกับเคส ก็สามารถเลือกเป็นสายคล้องเส้นนี้ได้เลย มาพร้อมลูกปัด และจี้รูปคาแรคเตอร์สามแบบ สามสไตล์ แต่น่ารักทุกลวดลายเลย ลูกปัดที่มีความสลับสี กับ ฟ้า ม่วง ชมพู ที่จัดโทนสีมาแบบพาสเทล สมกับเอกลักษณ์ หวานแหวว แบบหรูหรา

 

Magsafe wallet เอสเธอร์ บันนี่ คุณภาพดี

กับลวดลาย สไตล์ น่ารัก หวานแหวว แบบหรูหรา✨

Magsafe wallet สองแบบ สองสี 🩷 ชมพู-ม่วง💜 ที่มีคาแรคเตอร์

 Ribbon Bunny & Lavender Bunny ในสไตล์ น่ารัก หวานแหวว แบบหรูหรา✨



Esther Bunny card holder กระเป๋าเงินแม่เหล็ก
Esther Bunny X Magsafe wallet เอสเธอร์ บันนี่
พกแทนกระเป๋าเงิน เพราะแถบแม่เหล็กที่ติดง่าย หลุดยาก เพราะสามารถนำแปะกับเคสได้ง่ายๆในยุคที่ต้องจับโทรศัพท์ตลอดเวลา ทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น เช่น ตอนแตะบัตรออกจากสถานีรถไฟฟ้า โดยที่ไม่ต้องระแวงว่าจะทำบัตรตกหล่น ปลอดภัยแถมสะดวกรวดเร็ว สามารถใส่กับไอเท็มเสริมทุกชิ้น แบบไหนก็เข้ากันหมดเลยนะ


  • Ribbon Bunny 🩷 “Believe in yourself” “Keep going” กับน้องริบบอน บันนี่ ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ และเชื่อมั่นในตนเอง ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไร ก็ไปกั๋นต่อออ พร้อมกับดอกไม้ที่ตัดกับพื้นหญ้าสีเขียวในโทนพาสเทล ดูน่ารัก พร้อมคำโปรยที่เป็นเอเนอร์จี้บวกสุด ๆ


  • Lavender Bunny 💜 ในลุคสุดเซ็กซี่ แสบซน กับไลฟ์สไตล์หรูหรา ลาเวนเดอร์ในชุดบิกินี่สีขาว กระเป๋าหิ้วสีดำ เพิ่มความเปรี้ยวให้ลุคแบบแสนซนสุด ๆ และน้องที่อยู่ในโพลารอยด์กับท่านอนเท้าคางสุดอ้อน กับสัญลักษณ์วิงค์ ๆ ไปหมด  ต้นแบบการใช้ชีวิตที่ต้องสวย ต้องเริ่ดอยู่เสมอ


------------------------------------------


Esther Bunny Collection X AppleSheep 

กระต่ายที่แสนน่ารัก หรูหรา มีความลึกลับแสนพิเศษกว่าที่เห็นนะ 


จากภาพลักษณ์ที่มองคาแรคเตอร์ ‘กระต่ายเอสเธอร์’ แบบผิวเผิน จะเห็นเพียงกระต่ายแสนน่ารักตาแป๋ว ที่มีความน่ารักฟุ้งไปหมด แถมยังมีเอกลักษณ์คือเครื่องประดับหรูหรา ความจริงแล้วมีอะไรซ่อนอยู่กว่าที่เห็น ผลงานของศิลปินชาวเกาหลี-อเมริกัน ‘Esther Kim’ จากการเติบโตที่มาจากสองวัฒนธรรม ทั้งอเมริกัน เกาหลี และญี่ปุ่น ทำให้เธอคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย และสิ่งนั้นก็สื่อออกมาผ่านผลงาน ‘Esther Bunny’ ของเธอ 



#เอสเธอร์บันนี่ 

 

ดู 258 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page