top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

RECAP สรุปภาพรวมคอลเลคชั่นคอลแลปของ AppleSheep กับแบรนด์ดังระดับโลก !! เคสไอโฟน เคสไอแพดเพียบ



มกราคม 2023 เปิดตัวเคสไอโฟนคอลเลคชันใหม่

แบบชนกับฤดูหนาวพอดิบพอดี !

Disney’s Frozen “Olaf” Limited Collection


เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Frozen Disney
เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Frozen Disney

Do you want to build a snowman ??? หนาวนี้ไม่รู้จะกอดใคร มากอดน้อน Olaf ได้นะครับบบ Sheep ขอเปิดตัว Disney’s Frozen “Olaf” Limited Collection สุดพิเศษที่โฟกัสที่ความน่ารัก กวนๆ ขี้เล่น เป็นกันเองของน้อง Olaf ที่ใครๆได้ดู Frozen ต้องหลงรักและยิ้มไปเขาแน่นอน 


ขอบอกว่า Collection สุดพิเศษเป็นชุดเล็กๆกำลังน่ารักมีทั้งเคส iPad / iPhone / MacBook และกระเป๋าคิ้วท์ๆที่ใครอยากสะสมให้ครบทุกลายก็ทำได้ไม่ยากเลยครับ เราหวังว่าทุกคนได้เห็น ได้ใช้ Olaf Collection นี้ จะได้สวมวิญญาณเติมพลังความสุข ต้อนรับปี 2023 ไปด้วยพลังบวก และยิ้มรับกับทุกสิ่งดีๆที่จะเข้ามาต่อไปครับ


Sheep พร้อมส่ง Olaf ไปเติมความเย็นและความสุขให้หัวใจชาว Apple ทุกคนแล้ววันนี้ และขอบอกว่าช้าระวังน้องละลายหายไปไม่มีให้สะสมนะครับ เพราะทำมาจำกัดๆมากๆเลยครับ



รับชมสินค้าคอลเลคชั่นคอลแลปสุดพิเศษ 

Disney Olaf x Sheep ได้ที่นี่





ตามมาติด ๆ กับการ์ตูนยอดฮิตเช่นกัน

สาวกกลุ่มของเล่นที่ดังระดับโลกห้ามพลาด !

Toy Story Limited Collection - Lightyear


เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Toy Story
เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Toy Story

You’ve Got a Friend in Sheep มิตรภาพที่ไม่จำเป็นต้องอยู่แค่ในความทรงจำ… “Toy Story Limited Collection” พร้อมอยู่บนฝ่ามือของทุกๆคนแล้วครับ


เพื่อนคนแรกของหลายๆคนอาจเป็นของเล่น หรือ เป็นการ์ตูนสักเรื่อง แต่จะมีสักกี่ครั้งที่สองอย่างนี้ถูกรวมเข้าด้วยกันกับ Animation ขวัญใจทุกวัยอย่าง Toy Story วันนี้ Sheep และ Disney / Pixar นำของเล่นตัวโปรดของใครหลายๆคนจากหน้าจอสู่เคส iPhone / iPad / MacBook / Airpods และยังมีกระเป๋าดีไซน์สุดพิเศษที่พร้อมพาเพื่อนคนแรกของทุกคนกลับมามีชีวิตอีกครั้ง และพร้อมสานต่อมิตรภาพดีๆไปกับทุกคนอีกครั้งในทุกๆวัน


วันนี้เปิดให้ทุกคนได้รับน้องๆไปดูแลแล้วนะครับ ขอบอกว่าเป็น Limited Collection ที่ Sheep ตั้งใจทำเต็มที่สุดฝีมือจริงๆ เพราะเพื่อคนแรกของหลายๆคนใน Sheep คือ Buzz, Woody, Aliens, Rex และอื่นๆอีกมากมาย เราอยากให้ความทรงจำของผองเพื่อนกลุ่มนี้กลับมาโลดแล่นในโลกทุกวันนี้อย่างดีที่สุดครับ



รับชมสินค้าคอลเลคชั่นคอลแลปสุดพิเศษ 

Toy Story x Sheep ได้ที่นี่





เสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ Toy Stoty 

บวกกับเสียงดังจากในใจทีม Sheep !

เคาะออกมาเป็น Disney Fluffy Collection


เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Toy Story
เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Toy Story

ปุกปุยเกินเบอร์ น่ารักเกินปุยมุ้ยยย !!! มากันแบบคิ้วๆ กับ “Fluffy Limited Edition” ที่นำความน่ารัก นุ่มนิ่ม พร้อมห่อหุ้มหัวใจทุกคน


วันนี้ Sheep และ Disney / Pixar นำ Character ที่มีความน่าฟัด น่ากอดที่สุดจาก Pixar มาสู่เคส iPhone / iPad / MacBook / Airpods และที่เด็ดสุดกับกระเป๋าดีไซน์พิเศษ ใส่ใจในการออกแบบทุกมิลลิเมตรที่อยากให้ทุกคนกอดกระเป๋าได้ในความรู้สึกเดียวกับกอดตุ๊กตาตัวโปรด


วันนี้พร้อมส่งความ Fluffy อย่าง Lotso และ Buttercup หรือความน่ากอดสุดอบอุ่นจาก Sully ให้ทุกคนได้รับน้องๆไปดูแลแล้วนะครับ ขอบอกว่าเป็นอีก Collection ที่ Sheep ใส่ใจอยากให้ทุกคนได้ใช้สินค้าตามคติเรา Stylishly Simple , Amazingly Detailed จริงๆครับ



รับชมสินค้าคอลเลคชั่นคอลแลปสุดพิเศษ 

Disney Fluffy x Sheep ได้ที่นี่





คอลแลปเอาใจสายหวานเจี๊ยบ

ใช้แล้วรู้สึกเป็นคนน่ารัก วิ่งมาคอลนี้ !

กับ Marie Limited Collection


เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Marie
เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Marie

น้อนนนน !!! “Marie Limited Collection” น่ารักเกินต้าน สวยทะลุเคส 


เปิดตัว Project สุดพิเศษที่ซุ่มทำกันมาแรมปีกับการร่วมมือกันระหว่าง Sheep และ Disney ที่เราตื่นเต้นกันตั้งแต่เริ่มวางดีไซน์ วันนี้ขอบอกว่าพร้อมแล้วที่จะพาน้องแมว Marie ขาวปุกปุย สุดน่ารัก แต่แอบซุกซน มาร่วมเติมความสดใสในทุกๆวันด้วย “Marie Limited Collection” ที่ Sheep ขนขบวนความน่ารักมาเสิร์ฟให้อย่างจัดเต็ม ทั้ง iPhone Case, iPad Case, MacBook Case และอื่นๆ อีกมากมาย การออกแบบลวดลายที่ผสมผสานทั้งความน่ารักและน่าเอ็นดูตามแบบฉบับของ Marie รวมเข้ากับกลิ่นอายของ Paris ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องโปรดอย่าง “Disney’s The Aristocats” ที่พร้อมจะเติมพลังแห่งความสดใสปนขี้เล่นให้ทุกคนได้แล้ววันนี้ ขอบอกว่าอย่ารอช้าเพราะทำมา Limited สุดๆ หมดแล้วหมดเลยไม่มีการเติมนะครับบ !!!!



รับชมสินค้าคอลเลคชั่นคอลแลปสุดพิเศษ 

Marie x Sheep ได้ที่นี่





ตำนานคอลเลคชั่นขายหมดตั้งแต่วันแรก !

ยอมรับเลยว่าเกินความคาดหมายมาก

One Piece Film Red Limited Edition


เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ One Piece
เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ One Piece

ทะเลต้องเดือดเป็นไฟ ชูธงพร้อมรบ ขยายอาณาเขตการคอลแลปไปน่านน้ำญี่ปุ่น การร่วมมือครั้งแรกระหว่าง AppleSheep และ One Piece การ์ตูน Anime ระดับตำนานที่ฉายบนจอมาแล้วกว่า 20 ปี สู่การพิมพ์ Character ลงบนปกเคสไอแพดและเคสไอโฟน วันนี้พร้อมแล้วที่จะโดนล่าโดยแฟนคลับ One Piece หลังจากซุ่มแอบทำมานาน เพื่อให้ตรงตามมาตรฐานสินค้าลิขสิทธิ์จากทางค่าย Toei Animation


การสั่งครั้งนี้ AppleSheep ได้ลิขสิทธิ์ในการผลิตตัวสินค้าออกมาไม่มาก ทำให้ต้องจำกัดปริมาณและรุ่นของ iPhone/iPad ที่ทำ พวกเราต้องขออภัยลูกค้าไว้ล่วงหน้าเลยที่ iPhone/iPad หลายๆรุ่นเราไม่ได้ทำมาและบางลายทำมาแค่ 20 ชิ้น ซึ่งน่าจะหมดเร็วมาก ใครเป็นแฟนคลับ One Piece ต้องมีไว้ครอบครองครับ ถ้าพลาดรอบนี้ไม่รู้ One Piece จะวนมาอีกเมื่อไรนะครับ



รับชมสินค้าคอลเลคชั่นคอลแลปสุดพิเศษ 

One Piece x Sheep ได้ที่นี่




กระแสเจ้าหญิงคนสวยกำลังมา

ทาง Sheep ขอไม่พลาดหยิบมาทำ

Beauty and the Beast Collection


เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ เจ้าหญิงเบล
เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ เจ้าหญิงเบล

ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกคนสู่ Collection Disney’s “ Beauty and the Beast “ที่ Sheep ตั้งใจทำสุดฝีมือเพื่อนำ Belle มาเป็นเจ้าหญิงองค์แรกบนเคสของ Sheep เลยครับแม้ว่า Belle จะเป็นเจ้าหญิงที่พิเศษสุดๆ แต่จะมาแค่โฉมงาม โดยไม่มีเจ้าชายอสูรและผองเพื่อนคนอื่นๆ งานเลี้ยงนี้คงจะกร่อย เราเลยเชิญมาแทบจะทุก Character ที่ทุกคนรักมาสู่เคส กระเป๋า และสินค้าอีกมากมายที่ขอบอกเลยว่าต้องเก็บทุกชิ้นจริงๆ


นอกจากเรื่อง Function สินค้าที่เชื่อมือทีม Sheep ได้อยู่แล้ว เรื่อง Design เรายังพยายามใส่รายละเอียด Character ลงในทุก Design อย่างเต็มที่ครับ หวังว่าทุกคนจะรัก Collection นี้เหมือนกับที่เรารัก Belle และ Beauty and the Beast นะครับ ขอบอกแค่ว่า Belle เป็นเจ้าหญิงองค์แรกแต่ไม่ใช่องค์เดียวที่จะมาสู่เคส Sheep แน่นอนครับ จะเป็นใครต่อจากนี้รอติดตามกันได้เลยนะครับ



รับชมสินค้าคอลเลคชั่นคอลแลปสุดพิเศษ 

Beauty and the Beast x Sheep ได้ที่นี่





คอลเล็คชั่นแรกที่ทาง Sheep 

ร่วมมือกับ Sanrio แบกสีสันสดใสมาเต็ม

Hello Kitty Collection


เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Kitty
เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Kitty

It's time to say "HELLO" ความน่ารักมาทักทายเพื่อนๆแล้ว กับ "Hello Kitty Limited Collection" คอลเล็คชั่นแรกที่ทาง Sheep ร่วมมือกับ Sanrio จับมือพาHello Kitty เพื่อนตัวโปรดของใครหลายๆคน มาแต่งเติมสีสันให้กับเคส iPad/iPhone กระเป๋าและสินค้าอีกมากมาย พวกเราตั้งใจให้Hello Kitty เป็นดั่งเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างทุกคนในทุกวัน ขอบอกเลยว่างานนี้อย่ารอช้า เพราะหมดแล้วสินค้าบ้างอย่างไม่มีมาเพิ่มน้าาา


Limited Collection

สินค้าจาก Hello Kitty Collection เป็นสินค้าแบบ Limited ทางร้านขอแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าว่า ทางร้านจะผลิตสินค้าทั้งหมด 2 รอบเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบและรอคอยสินค้าจาก Hello Kitty ไม่พลาดสินค้าที่พวกเราตั้งใจทำให้แฟน Hello Kitty กันอย่างสุดความสามารถจริงๆ 



รับชมสินค้าคอลเลคชั่นคอลแลปสุดพิเศษ 

Hello Kitty Collection x Sheep ได้ที่นี่





คอลแลปสุดยิ่งใหญ่ เดือนสิงหาคม 2023 

ทะเลที่ไหนก็เต็มไปด้วยความน่ารัก

The Little Mermaid Collection


เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Ariel Disney
เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Ariel Disney

Look at this Case, isn’t it neat…Collection ที่ยิ่งใหญ่ จัดเต็ม ที่สุดจาก AppleSheep มาถึงแล้วครับ


Sheep Proudly Presents “Your” Ariel…จับทุกโมเม้นท์ความประทับใจของ The Little Mermaid ในความทรงจำของทุกๆคนมารังสรรค์เป็น Collection สุดพิเศษที่เราหวังว่าทำให้ทุกคนนึกถึงครั้งแรกที่ได้ฟังเสียง Ariel หรือได้เห็นความน่ารักซุกซนของ Flounder และสัมผัสถึงความห่วงใยจาก Sebastian เราหวังว่า Disney’s “The Little Mermaid” Collection by Sheep จะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆทุกคน เหมือนที่ทีมออกแบบเรายิ้มตั้งแต่ออกแบบเคสชิ้นแรกนี้ครับ ครั้งนี้จัดหนัก จัดเต็ม ไม่ได้มีแค่ iPhone หรือ iPad Case แต่มี Stuff มากมายไม่แพ้ห้องสะสมของ Ariel กันเลย พร้อมแล้วเชิญดู และ Make Sheep Part of your World กันเลยครับ


Limited Collection

สินค้าจาก The Little Mermaid Collection เป็นสินค้าแบบ Limited ทางร้านขอแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าว่า ทางร้านจะผลิตสินค้าทั้งหมด 2 รอบเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบและรอคอยสินค้าจาก The Little Mermaid ไม่พลาดสินค้าที่พวกเราตั้งใจทำให้แฟน The Little Mermaid กันอย่างสุดความสามารถจริงๆ



 รับชมสินค้าคอลเลคชั่นคอลแลปสุดพิเศษ 

The Little Mermaid x Sheep ได้ที่นี่



 


ตัวละครที่ไม่ว่าจะพูดถึงเมื่อไหร่ 

ก็ยังคิดถึงวัยเด็กได้เสมอ !

Kuromi / My Melody Collection


เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Kuromi My Melody
เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Kuromi My Melody

Choose your color! Choose your style! กับ My Melody and Kuromi Limited Collection  

ไม่ว่าจะน่ารักสดใสแบบ My Melody หรือ ซุกซนขี้เล่นแบบ Kuromi ก็พร้อมมาเพิ่มความมั่นใจ ให้ทุกคนได้เป็นตัวเองในแบบที่ชอบที่สุด ด้วย gadget แบบจัดเต็มทั้ง เคส iPad/iPhone เคสMacbook กระเป๋า และสินค้าอีกมากมาย ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความฝันของเพื่อนๆ เพราะการเป็นตัวของตัวเองนั้นดีที่สุด



รับชมสินค้าคอลเลคชั่นคอลแลปสุดพิเศษ 

Kuromi / My Melody x Sheep ได้ที่นี่





คอลแลปที่การกลับมาอีกครั้ง !

กับน้องหมีแคร์แบร์หลากหลายสี

Care Bears Collection


เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Care Bears
เคสไอโฟน เคสไอแพด ลิขสิทธิ์แท้ Care Bears

แฟนคลับ ต้าวหมีขนปุกปุยจากเมือง care a lot ต้อง Check ด่วน รับประกันทีมนี้ขนความน่ารักสดใสมาเต็มอุ้งมือ

 

Sheep x Care Bears เรื่องราวของ "ต้าวหมี" ที่เริ่มต้นขึ้นในปี 1981 ที่สหรัฐอเมริกา หน้าที่ดั้งเดิมของเจ้าหมี Care Bears คือตัวแทนคำอวยพร


บน Post Card ของบริษัท American Greetings เพื่อส่งต่อคำอวยพรในแบบต่างๆให้กับลูกค้า เนื่องจากกระแสตอบรับค่อนข้างดี เจ้าหมี Care Bears จึงถูกนำมาผลิตเป็นสินค้าและสื่อต่างๆ จนอิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองถึงทุกวันนี้


วันนี้ AppleSheep ยังคงคอนเสปเดิมของ Care Bears แต่เปลี่ยนจาก Post Card เป็นเคสไอแพดและเคสไอโฟนรุ่นยอดนิยมของ AppleSheep


พวกเราตั้งใจให้ Care Bears เป็นเหมือนคำอวยพรให้ผู้ใช้พบเจอแต่เรื่องดีๆ และเป็นสไตล์ที่บ่งบอกตัวตนของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี



รับชมสินค้าคอลเลคชั่นคอลแลปสุดพิเศษ 

Care Bears x Sheep ได้ที่นี่





คอลแลปส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ !

“One Piece Collection”

รอติดตามชมพร้อมกันวันที่ 18 ธันวาคมนี้

ที่ทุกช่องทางของ AppleSheep ได้เลย

แล้วมาเจอกัน !!






#วันพีซ


ดู 178 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page