top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนSheep Admin

สายคล้องโทรศัพท์วันพีช กับ AppleSheep X One Piece – Limited Collection

อัปเดตเมื่อ 22 ม.ค.


สายคล้องโทรศัพท์ Lanyard Charm พวงกุญแจห้อย


สายคล้องโทรศัพท์ หรือพวงกุญแจห้อยโทรศัพท์  แบบทั้ง Charm ลูกปัดที่บ่งบอกคาแรคเตอร์ของ Luffy และ Chopper และ  Lanyard มีทั้งแบบสกรีนชื่อลูกเรือของวันพีช 5 คน ประกอบไปด้วย BOA HANCOCK , Law , Chopper , Zoro , Nami และ แบบงานปักคำว่า ONE PIECE สุดเนี๊ยบ



สายคล้องโทรศัพท์ Lanyard Charm พวงกุญแจห้อย


ก่อนจะตัดสินใจเลือกซื้อเส้นไหนดี ทาง Sheep ขอจับมือพาเพื่อน ๆ เพื่อแนะนำสายคล้องโทรศัพท์สุดเท่ห์ ที่จะทำให้แฟชั่นของเพื่อน ๆ โดดเด่นได้มากกว่าเดิม รอช้าไม่ได้แล้วนะ สาวกวันพีชจะขาดสิ่งนี้ไปได้อย่างไร เพราะของมันต้องมี!!!


• เพิ่มเสน่ห์ให้เคสโทรศัพท์ นอกจากที่จะใส่เคสเพิ่มความคูลให้โทรศัพท์แล้ว การเพิ่มลูกเล่นด้วย พวงกุญแจห้อยโทรศัพท์ หรือจะแบบสายห้อย จะทำให้โทรศัพท์ดูมีเอกลักษณ์กับตัวเรามากขึ้น เป็นเครื่องประดับเพิ่มลุคแฟชั่นสำหรับแต่ง iPhone ไม่มีทางเบื่อ เพราะสามารถถอดเปลี่ยนได้ตลอด จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้หมด และเคสของเราก็เจาะรูห้อยมาให้เรียบร้อย พร้อมตกแต่งกันเลย


• ป้องกันโทรศัพท์หลุดมือกลางอากาศ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ กับโทรศัพท์ คือการตกแตกนั่นเอง ซึ่งการมีอยู่ของสายคล้องโทรศัพท์จะสามารถปกป้อง และยกระดับการใช้งานให้สะดวก แถมหาง่ายเวลาหาของในกระเป๋า หรือวางทิ้งไว้ที่ไหนก็หาเจอ เพราะเอกลักษณ์ของสินค้า Charm & Lanyard ที่มีพร้อมสำหรับโทรศัพท์ทุกรุ่น แถม AppleSheep ขอการันตีว่าถูกลิขสิทธิ์แท้แน่นอน  !!


• มากกว่าไอเท็มที่สวย คือมีสีให้เลือกหลายเฉด หลายแนว  ! ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเป็นลุคสไตล์หวาน หรือสไตล์เท่ห์ระเบิด ทาง AppleSheep ก็มีให้เลือกทุกแบบเลยนะ เพราะทางเราใส่ใจกับความชอบที่แตกต่าง และพยายามออกแบบเลือกสีที่ใช่ กับตัวละครที่ชอบ ซึ่งแต่ละเส้นก็ถูกดีไซน์ ให้สีสันเชื่อมโยงกับตัวละคร รับประกันเลยว่า แฟนคลับลูกเรือวันพีช แค่เห็นเฉดสี ลวดลายก็เดาได้ทันที ว่าเป็นใคร !


สาวกหมวกฟางตัวจริง โปรดอย่าลืมน้อง Charm & Lanyard ที่ใช้คู่กับเคส One Piece iPhone X One piece Collention ของเรา มีทั้งหมด 12 เส้น มีทั้งแบบ Charm ลูกปัด 2 เส้น และแบบ Lanyard สกรีนกับปักด้าย 10 เส้น ซึ่งใส่และถอดเปลี่ยนง่าย แถมสามารถใส่ได้กับโทรศัพท์ทุกรุ่น ทุกแบบเลย แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดต้องใส่กับ One Piece iPhone X One piece Collention นะ สาวกโจรสลัดทั้งหลาย


Charm พวงกุญแจ กับ AppleSheep X One Piece – Limited Collection ลูฟี่ กับ โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ เพราะเป็นตัวละครที่มีฐานแฟนคลับเยอะสุดสุด


สายคล้องโทรศัพท์ Lanyard Charm พวงกุญแจห้อย


ลูฟี่ ให้ความรู้สึกทรงพลัง ลูกปัดสีดำสลับกับลูกปัดสีแดง และเหลือง พร้อมจี้เหล็ก โลหะ สัญลักษณ์ลูฟี่ มีหมวกฟาง ผลโกมุ โกมุ และหัวกระโหลก สื่อถึงลูฟี่ การต่อสู้ ที่ไม่ย่อท้อต่อการที่จะทำตามความฝันให้เป็นจริง “ฉันจะเป็นโจรสลัดให้ได้” กับ ช็อปเปอร์ ลูกปัดสีฟ้า สลับลูกปัดชมพูและสีขาว สายหวาน สีพาสเทลสมกับเป็นช็อปเปอร์ที่ชอบกินสายไหม และรักหน้าที่ในการรักษาผู้คน เป็นกวางหมอที่เท่ห์ที่สุดในวันพีชเลย เพราะมีตัวเดียว ผ่าม!


Lanyard ที่ห้อยข้อมือ กับ AppleSheep X One Piece – Limited Collection มีแบบที่แถมฟรีกับเคสไอโฟนแต่ละตัวละครยอดฮิต และแบบขายแยกชิ้น




Lanyard ที่สกรีนชื่อตัวละครฮิต BOA HANCOCK , Law , Chopper , Zoro , Nami  จะแถมฟรีคู่กับเคสของตัวละครนั้น ๆ แม้ว่าเราจะไม่ขายแยก แต่สามารถถอดสลับกับเพื่อน ๆ เองกันได้นะ และยังมี Lanyard แบบปักด้ายคำว่า One piece มีขายแยกเพียงสามสี คือ สีแดง ดำ เทา


ซึ่งดีเทลตัวละครของแต่ละสายของ Lanyard ทาง AppleSheep เคยเขียนไว้ 2 Episode สู่เคสไอโฟนสู่แข็งแกร่ง เพื่อน ๆ 


อ่านเพิ่มเติม 10 ตัวละครยอดฮิต ของ One piece สู่เคสไอโฟนสุดแข็งแกร่ง


One Piece การ์ตูนที่ตีพิมพ์มากที่สุดในโลก ! กับการผจญภัยบทใหม่ไปกับ AppleSheep


จุดเริ่มต้น ! การผจญภัยสุดท้าทาย ของเหล่าโจรสลัดที่ตามหา One Piece


ภาพและเสียงที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี สอดคล้องกับแนวทางของเรื่องที่เป็นเรื่องราวในยุคทองของโจรสลัด ที่มีเป้าหมายเดียวกันคือ

อ่านเรื่องราวการผจญภัยของกลุ่ม



รับชมสินค้าทั้งหมดใน One Piece Collection กดที่นี่ได้เลย



มาร่วมลุ้นและเดินทางตามหา One Piece ไปกับ

“กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง” และพวกพ้องพันธมิตร 

รวมถึงเอาใจช่วยกับการเดินทางครั้งนี้

ไปพร้อมกับพวกเราชาว AppleSheep กันเถอะ



#Lanyard

#สายคล้องโทรศัพท์

#พวงกุญแจมือถือ






ดู 321 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page