top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • Violetismoco

รีวิวเคสใสของ Sheep พร้อมวิธีการดูแลเคสใสให้เหลืองช้า (Sheep Clear MagSafe For iPhone)

อัปเดตเมื่อ 1 วันที่ผ่านมา

เคสใสของ Sheep พร้อมวิธีการดูแลเคสใสให้เหลืองช้า

(Sheep Clear MagSafe For iPhone)


หลังจากที่ iPhone 16 เพิ่งเปิดตัวไป ทั้ง 4 รุ่น iPhone16 ,  iPhone16plus , iPhone16pro  & iPhone16promax  Sheep เปิดตัวเคสใส เป็นโปรเจกต์ที่สุ่มทำกันมายาวนาน

เพราะการทำสิ่งที่ดูเรียบง่ายเหมือนเคสใสนั้นมีรายละเอียดที่ต้องปรับแก้ จนกว่าจะได้แบบที่ดีที่สุด สิ่งคุณสมบัติที่ทำให้เราต่างจากเคสแบรนด์อื่น


เคสใสไอโฟน16 เคสใสSheep iPhone16case
Sheep Clear MagSafe For iPhone
 

สาเหตุที่ทำให้เคสใสเหลืองง่าย

สาเหตุใหญ่มาจากพฤติกรรมผู้ใช้ เช่น เหงื่อจากมือ ครีม ฝุ่น หรือความร้อนจากความใช้งาน

ซึ่งเหล่านี้ล้วนนำไปสู่เคสเหลืองง่าย 

....................................................

เมื่อรู้สาเหตุกันแล้ว ก็แก้ไขด้วย เคสใส Sheep 

(Sheep Clear MagSafe For iPhone)





เอกลักษณ์ของเคสแบรนด์ Sheep

แล้วทำไมเคสใสของแบรนด์ Sheep  ถึงเหลืองช้า ?


  • ทาง Sheep เคลือบสาร Anit Yellow ชะลอความเหลือง ของ TPU ผลิตสินค้าจากประสบการณ์ที่ได้รับจากผู้ใช้จริง เคสพลาสติกเหลืองง่ายมาก เพราะส่วนใหญ่ผลิตจาก พลาสติก TPU ซึ่งมีความแข็งแรงสูง แต่ก็เหลืองง่าย


  • มี Bumper 4 มุม กันกระแทกทั้งสี่ด้าน ขอบด้านข้างมี Pattern Sheep Monogram ทำให้จับถนัดมือยิ่งขึ้น - ผิวของเคสเคลือบ Anti Scratch ลดโอกาสเกิดรอยขีดข่วน


  • ขอบกล้องยกสูง ทำให้กล้องไม่โดนพื้น พร้อมใส่ Dot Pattern ทำให้ไม่เกิดรอยน้ำ พร้อมโลโก้ Sheep เป็นอะไหล่พลาสติกแบบ Signature เพื่อบ่งชี้ถึงเอกลักษณ์ว่าเป็นของแท้


 

เคสใส Sheep พร้อมวิธีดูแลเคสใสให้เหลืองช้า

(Sheep Clear MagSafe For iPhone)


เป็นธรรมดาที่เคสใส เมื่อใช้นานไปก็จะเหลืองไปตามธรรมชาติ เพียงแค่จะเหลืองเร็ว หรือ ช้าเท่านั้นเอง ขึ้นอยู่ว่ากับวิธีการใช้งานของเรา และ คุณภาพของเคสที่ซื้อมา แต่ถ้าเราดูแลรักษาดี ก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานของเคสใสได้

.........................................


  • วิธีที่ 1 หมั่นดูแลรักษาความสะอาดโดยการใช้ ไม่จำเป็นต้องทำทุกวัน เพียงแค่หาผ้าเนื้อละเอียดจุ่มน้ำหมาด ๆ จากนั้นเช็ดทำความสะอาดภายนอก และภายใน จะสามารถยืดอายุการใช้งาน

  • วิธีที่ 2 หลีกเลี่ยงความร้อน ที่เกิดจากการใช้งาน ทั้งจากตัวเครื่อง และปัจจัยภายนอก เช่นวางโทรศัพท์ในที่แดดจัด หรือวางไว้ที่มีความร้อนที่ก่อให้เกิดผลกระทบกับตัวเครื่อง


 

นอกจากเคสใส Sheep สุดเจ๋ง

ทุกคอลเลกชันของแบรนด์ Sheep ทุกกล่องมีของแถม


  • แบรนด์เคสไทยสุดแฟนตาซี นอกจากสินค้าที่มีสีสันสกรีนลายคมชัดฝังลึกใต้เคส ยังมีความโดดเด่นเรื่องการทำงานกับลิขสิทธิ์แท้ผ่านมาตรฐานระดับสากล มั่นใจเรื่องคุณภาพ


  • เคสทุกกล่องมีของแถม แถมฟรีทั้ง Griptok ทั้งแบบกาว 3 M และ Magsafe  & Charm สายคล้องข้อมือ  ที่ออกแบบมาได้เข้ากับลายเคสสุด ๆ เพียงแค่ซื้อเคสก็รับฟรีเข้าเซ็ทไปเลย


  • กันกระแทกมากสุด 3 เมตร พร้อมคุณภาพที่ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าสามารถกันกระแทกที่ผ่านการ Drop Test ถึง 3 เมตร กันรอย แถมยังเป็นเคสใสที่เหลืองช้าจากสาร Anti Yellow



 

รับชมสินค้าทั้งหมดใน AppleSheep Collection กดที่นี่ได้เลย

Sheep Clear MagSafe For iPhone
AppleSheep Reviews

ชมรีวิวสินค้าที่น่าสนใจในแพลตฟอร์ม Tiktok ของ AppleSheepth



ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page