top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

แคร์แบร์ตัวไหนเหมาะกับเรา ? รีวิวที่ตั้งต้าวหมีเต็มตัว ! 3D Care Bears Phone Stand




อยากรู้ไหม ? แคร์แบร์ตัวไหนเหมาะกับเรา


อยากเข้าวงการ Care Bears หรือเข้าวงการมาแล้ว เพื่อน ๆ ชอบสีไหนกันที่สุด ? ทางทีม AppleSheep มีความเห็นและความชอบที่หลากหลายในสีของต้าวหมีแคร์แบร์มาก ๆ ดังนั้น เพื่อช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถตัดสินใจเลือกสีที่ชอบที่สุดได้ ทางเราสรุปความหมายน้อง Care Bears มาให้แล้ว


  • Bedtime Bear (สีฟ้า) เพื่อน ๆ ที่ชื่อนชอบในสีฟ้า ต้องถูกใจน้องหมีแคร์แบร์ตัวนี้แน่ ๆ เพราะนอกจากีสันจะสดใสแล้ว ยังสื่อความหมายว่า “ขอให้นอนหลับฝันดี” เหมือนเป็นคำอวยพรจากพระจันทร์เสี้ยวและดาวก็ว่าได้


  • Cheer Bear (สีชมพู) สาวกสีชมพู ทาง Sheep เชื่อว่าเพื่อน ๆ ถูกใจน้อง Care Bears ตัวนี้แน่นอน เพราะความหมายของน้องคือ “การส่งมอบความรัก, ความปรารถนาดี” ผ่านสายรุ้งแล้ววิ่งตรงไปถึงมือผู้รับอย่างน่ารักมาก ๆ


  • Funshine Bear (สีเหลือง) เป็นคนตลกและเฮฮาชอบชาวกลุ่มมาตลอด ต้องชอบต้าวหมี Care Bears สีนี้แน่นอน เพราะสีเหลืองแสดงว่า “เป็นคนตลกเฮฮา, ร่าเริงสดใส” เหมือนเป็นคนที่เป็นพระอาทิตย์ยิ้มของคนอื่น ๆ


Care Bears Phone Stand 6 colors
Care Bears Phone Stand 6 colors

  • Good Luck Bear (สีเขียว) กระแสสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์มาอย่างต่อเนื่อง แต่จริงๆแล้วสีเขียวมีความหมายโดยตรงถึง “ขอให้โชคดี, ประสบความสำเร็จ” เหมือนกับการได้พบใบโคลเวอร์สีเขียวโดยบังเอิญนั่นเอง


  • Share Bear (สีม่วงเข้ม) ถ้าเพื่อน ๆ โดนคนอื่นชมบ่อย ๆ ว่าเป็นคนใจดี และเสียสละอยู่เสมอ ทาง AppleSheep ขอแนะนำน้องหมีสีม่วงเข้มที่มีความหมายว่า “ชอบแบ่งปัน เป็นมิตรกับทุกคน คิดถึงผู้อื่นก่อนเสมอ” และควรพบเจอแต่สิ่งดีๆ


  • Sweet Dreams Bear (สีม่วงอ่อน) สีใหม่ล่าสุดของทาง Care Bears สียอดฮิตสุด ๆ นั่นคือ ม่วงพาสเทล “ถ้ารู้สึกกังวลและเหนื่อยล้า น้องหมีจะช่วยให้ฝันดี พร้อมเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยความสดใสและร่าเริง”




ที่ตั้งมือถือ Care Bears ของแท้ พร้อมส่งครบ 6 สี !


สาวก Care Bears ห้ามพลาด ! เพราะรอบนี้ AppleSheep x Care Bears รอบ 1.5 ออกตัวที่ตั้งโทรศัพท์แบบ 3D มาให้แล้ว บอกเลยเก็นชัดเต็มตัว มองน้องหมีแคร์แบร์ได้ทุกมุม หมุนกัน 360 องศาได้เลย ทางเราเก็บงานครบจัดมาให้ 6 สีแบบจุก ที่สำคัญพร้อมส่งด้วยนะ


โดยรอบนี้ทาง Sheep จัดมาให้ 6 สี เพื่อน ๆ สามารถเลือกสีตามที่ชอบได้จากด้านบนเลยนะ เพราะทางเราเชื่อว่าคนที่ชอบน้องหมีสีไหน มักจะมีลักษณะนิสัยที่คล้ายกับน้องหมีสีนั้น หรือถ้าเพื่อนๆต้องการซื้อฝาก ใช้คู่ หรือสะสมครบทั้ง 6 สีเราก็ไม่ว่าเลย เพราะมารอบเดียวไม่เข้าอีกแล้วนะ


ขาตั้งมือถือลายน่ารัก Care Bears แท้
ขาตั้งมือถือลายน่ารัก Care Bears แท้


ลิขสิทธิ์ Care Bears แท้ 100% หนึ่งเดียวในไทย


ไม่ต้องกังวลเรื่องลิขสิทธิ์ เพราะทาง AppleSheep ผลิตและจำหน่ายเฉพาะสินค้าแท้เท่านั้น และในส่วนของการผลิตสินค้าลิขสิทธิ์ Care Bears ทางเราถืออยู่เจ้าเดียวในไทย รับรองว่าแท้แน่นอน สามารถสังเกตได้ที่ด้านล่างฐานวางมือถือได้เลย ตรงนี้ไม่มีลบเลือนแน่นอน


โดยที่ตั้ง iPhone ทั้ง 6 สีนี้ต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบของ Care Bears ยิ่งถ้าใครสะสมตัวตุ๊กตา Care Bears อยู่แล้ว นำไปวางคู่กันคือที่สุดของความน่ารักและเข้ากัน ยิ่งถ้ามีหลายๆสีก็อย่าลืมหาเพื่อนไปเพิ่มให้นะ


Phone Standing Care Bears แท้
Phone Standing Care Bears แท้


ที่ตั้งไอโฟน ที่ตกแต่งโต๊ะทำงานได้ด้วย


ที่ตั้งไอโฟนอันเล็ก น้ำหนักเบา และตกแต่งโต๊ะทำงานของเราได้ด้วย ถ้ากังวลว่าที่ตั้ง iPhone จะหนักไปหรือเปล่า บอกเลยขาตั้งไอโฟน Care Bears รุ่นนี้ ผลิตจากวัสดุที่น้ำหนักไม่มาก แต่ทนมาก และยิ่งเอาไปตั้งตกแต่งห้องยิ่งถูกใจคอลนี้ของแบรนด์ Sheep แน่ๆ


ความน่ารักของ Care Bears Phone Stand รุ่นนี้คือ เราสามารถพิงโทรศัพท์ไปที่พุงของน้องหมีแคร์แบร์ได้เลย โดยที่ไม่ต้องกลัวล้ม เพราะทางเราไม่ทำการทดสอบความแข็งแรงของที่ตั้งไว้แล้ว เห็นมั้ยว่าพอพิงแนวนอนแล้วน่ารักขนาดไหน


ที่ตั้งโทรศัพท์แคร์แบร์ ของแท้
ที่ตั้งโทรศัพท์แคร์แบร์ ของแท้


ที่ตั้งมือถือลายน่ารัก แข็งแรง ตั้งได้อย่างมั่นคง


ถ้าเคยซื้อที่ตั้งโทรศัพท์แล้วล้มง่าย ขาไม่แข็งแรง เพื่อนๆต้องมาทดลองขาตั้งโทรศัพท์ iPhone รุ่นนี้ ถึงจะเป็นลิขสิทธิ์แท้ Care Bears แต่ได้ไปในราคากับคุณภาพสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นสายแนวนอน แนวตั้ง iPhone รุ่นเล็กหรือ iPhone 15 Pro Max ตั้งได้หมด ไม่สนน้ำหนักจริงๆ


และที่สำคัญวัสดุที่นำมาผลิตมีความนุ้มมือ กดแล้วจะนิ่มๆ แต่อยู่ทรงนะ ไม่ต้องกลัวจะบุบหรือจะยุบ ให้สัมผัสแบบด้าน ไม่ติดลายนิ้วมือ และไม่ต้องกลัวว่าฐานสีขาวจะเปื้อนง่าย เพราะบอกเลยว่าวัสดุที่เราใช้ไม่ดูดสีแน่นอน ใช้ได้ยาว อยู่น่ารักไปกับโต๊ะยาวๆ


ที่วางโทรศัพท์แคร์แบร์ พร้อมส่ง
ที่วางโทรศัพท์แคร์แบร์ พร้อมส่ง


มาทำความรู้จักแคร์แบร์ให้มากขึ้น

ไปกับ Care Bears 1.5 Collection


ทำไม Care Bears ถึงเป็นที่รักของคนทั่วโลก ?


จาก "ต้าวหมี" ที่เป็นคำอวยพรบนโปสการ์ดของ บริษัท American Greetings ในสหรัฐอเมริกา ปี 1981 ทำให้ Care Bears กลายเป็นสัญลักษณ์ของคำอวยพร การส่งต่อความรู้สึกดี ๆ และรอยยิ้มให้ถึงมือผู้รับด้วยความอบอุ่นที่เต็มหัวใจ


กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจาก AppleSheep x Care Bears ในครั้งที่แล้ว ในครั้งนี้พวกเราชาว Sheep จึงตั้งใจให้ Care Bears 1.5 รอบนี้ เป็นคำขอบคุณจากทางเรา และเป็นเหมือนคำอวยพรให้ผู้ใช้พบเจอแต่เรื่องดี ๆ และเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความน่ารักสดใสในทุกวันไปกับเราชาว Sheep กันนะ



อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของแบรนด์ได้ที่



—---------------------



ที่ตั้งโทรศัพท์ลายลิขสิทธิ์แท้ !

3D Stand Care Bears Collection


AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์


กดสั่งซื้อราคาพิเศษตรงนี้ได้เลย



ชมสินค้าทั้งหมดของ AppleSheep x Care Bears กดตรงนี้ได้เลย







#ขาตั้งมือถือ

#แคร์แบร์


ดู 962 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page