top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

รวมเคสไอโฟนเท่ๆ "SKINARMA" แบรนด์ไลฟ์สไตล์จากสิงคโปร์ สาวกเคสกันกระแทกแบรนด์ดัง เคส iPad และอุปกรณ์เสริม พร้อมส่งในไทย ห้ามพลาด!!



รวมเคสไอโฟนเท่ ๆ Skinarma แบรนด์สตรีทสิงคโปร์
รวมเคสไอโฟนเท่ ๆ Skinarma แบรนด์สตรีทสิงคโปร์

ขอบคุณภาพจาก https://skinarma.com/



สาวกแบรนด์แฟชั่น แบรนด์สตรีท รวมถึงคนที่ชอบการแต่งตัว เสื้อผ้า และไลฟ์สไตล์เท่ ๆ สีหลักเป็นขาว ดำ เทา ต้องเคยได้ยินชื่อเสียงของแบรนด์นี้เป็นแน่ เพราะ Skinarma หรือ SKRM เค้าเป็นแบรนด์ที่โด่งดังในหลายประเทศ รวมถึงไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น เรื่องการตามเทรนด์แฟชั่นคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริง ๆ



ติดตามสินค้า Skinarma รุ่นใหม่ล่าสุด รวมเคสไอแพด เคสไอโฟนพร้อมส่ง กดที่นี่



SKINARMA แบรนด์ไลฟ์สไตล์จากสิงคโปร์

มาปลุกความเท่เคสไอโฟนธีม "ขาว - ดำ - เทา - ส้ม - แดง"


"SKRM" หรือ "SKINARMA" ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 โดยเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของชาวสิงคโปร์

ที่เน้นการก้าวข้ามขีดจำกัดของการแสดงออก การแต่งตัว และสไตล์ที่มีความเป็นกรอบค่อนข้างสูง

หากใครที่เคยเดินทางไปสิงคโปร์ต้องทราบแน่ว่าการแต่งการของคนในสิงคโปร์รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ต้องการไปเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์จะแต่งตัวด้วยเครื่องแต่งกายที่คล้ายกันมากจนเป็นวัฒนธรรมและภาพที่ชินตาไปแล้วที่ชาวโลกได้รับรู้ถึงประเทศสิงคโปร์




เคส iPhone แบรนด์ดัง Skinarma ของแท้ พร้อมส่งในไทย กดดูที่นี่ ชื่อคอลเลคชั่น iPhone Case แถวบน : Skinarma Saido, Skinarma Taito ชื่อคอลเลคชั่น iPhone Case แถวล่าง : Skinarma Orion, Skinarma Kira Kobai


  • Highlight!!! SKINARMA เป็นเคสนำเข้าแท้จากสิงคโปร์ ที่มีชื่อเสียงด้านดีไซน์เรียบเท่ แบบสีใสทั้งชิ้น โชว์สีสันตัวเครื่องได้ดี ซึ่ง AppleSheep เป็นตัวแทนจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นเป็นของแท้แน่นอน และที่สำคัญพร้อมส่งไม่ต้องรอสินค้านานๆอีกต่อไป


  • เป็นเคสใสที่กันกระแทกได้ด้วย โดยตัวเคสผ่านการทดสอบที่ความสูง 2.4 เมตร ซึ่งยังคงกันกระแทกได้ดี และมีเทคโนโลยี AirGrooves Corners บริเวณมุมของตัวเครื่อง ช่วยดูดซับแรงและกระจายแรงกระแทกเมื่อตกหล่นได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ลดโอกาสการแตกของ iphone เราได้เป็นอย่างดี


  • เคสไอโฟนที่มี Magsafe ทำให้ใช้ชีวิตสะดวกขึ้น ทาง SKINARMA ได้ดีไซน์วงแม่เหล็ก Magsafe บริเวณแผ่นหลัง ที่มีลวดลายบนตัววงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสไตล์แบรนด์ทำให้ภาพรวมของเคสมีความเท่และไม่ซ้ำใครแน่นอน



SKRM ความกล้าหาญที่จะออกนอกกรอบอย่างสง่างาม

คือความต้องการของเรา และลูกค้าของ Skinarma


แบรนด์ได้ผสมผสานเอาเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย วัฒนธรรม การใช้ชีวิต รวมถึงล่าสุดที่ผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้ากับความรู้สึกในการแสดงออกอย่างกล้าหาญและเสรีภาพในการสร้างสรรค์ที่ไม่มีกรอบ ทำให้ Skinarma ออกแบบและพัฒนาตัวสินค้าประเภทเคส iPhone ที่เป็นแบบแผนของตัวเองโดยใช้โทนสีหลักของแบรนด์ที่มีความเท่และเป็นเอกลักษณ์สูงช่วยดึงให้ผู้ใช้เคส iPhone ของ Skinarma ดูเท่ และเป็นเอกลักษณ์ในตัวเองอย่างแตกต่าง



เคส iPad เท่ ๆ แบรนด์ดัง Skinarma ของแท้ พร้อมส่งในไทย กดดูที่นี่ ชื่อคอลเลคชั่นเคสไอแพดตั้งได้ เคสกันกระแทก : Skinarma Kira Kobai และ Skinarma Gamma


  • Highlight!!! SKINARMA จากแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดเก๋ เดินทางมาสู่เคสไอแพดที่ได้ทั้งกลิ่นไอของแฟชั่น ความเท่ และที่สำคัญความคุมโทนสีที่ถูกต้องยังคงต้องไว้ใจแบรนด์นี้เป็นแน่ ๆ กับเคส iPad เท่ ๆ จาก SKINARMA รุ่น Kira Kobai สำหรับ iPad Pro 11 Gen5 ชิป M4 ปี 2024


  • ขึ้นชื่อว่าเป็น Skinarma ความเท่ต้องมา สำหรับเคสไอแพดรุ่นนี้ โดดเด่นด้วยปกเคสที่ใช้เทคโนโลยีสีสะท้อนแสงแบบ Hologram effect หรือ Metallic ที่เปลี่ยนสีไปมาตามแสงที่ตกกระทบ ใครเป็นสายงานละเอียดลองเอฟเคสตัวนี้ไปดูได้ แถมยังมาพร้อมกับโลโก้เท่ ๆ ขนาดใหญ่แต่จัดวางได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับขนาดของเคสไอแพดแบบสุด ๆ


  • Case iPad แบบตั้งได้หลายแบบ ถอดปกเคสออกได้ มีแม่เหล็กในตัว ตั้ง ๆ ไปไม่ล้มง่ายแน่นอน เคสตัวนี้มาพร้อมฟังก์ชัน Origami ที่พับได้หลากหลายตามสไตล์การใช้งาน รองรับการใช้งาน Sleep Mode เพื่อประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังมีช่องเก็บปากกาในตัว สะดวกพกพาและเก็บปากกาของเรา แถมยังป้องกันตัวเครื่องได้แบบรอบด้านในทุกสถานการณ์



SKINARMA Gadgets อุปกรณ์เสริมเท่ ๆ

สายไอทีที่มีาไตล์ต้องถูกใจ แบรนด์มีให้ครบทั้ง

iPhone Case, iPad Case, Macbook Case, Airpods Case


เปิดโลก เปิดมุมมองแฟชั่น เทคโนโลยี ศิลปะ และวัฒนธรรมใหม่ ๆ จนได้รับความสนใจจากลูกค้าเฉพาะกลุ่มไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเซี่ยงไฮ้ โตเกียว กรุงเทพฯ และดูไบ ความสำเร็ที่ได้มา ยังคนต้องวิ่งตามเป้าหมายและความเปลี่ยนแปลงของแฟชั่นต่อไป SKRM จะไม่หยุดเดิน และยังคงคอนเซปต์พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเปิดโลกใหม่ ๆ ห้กับกลุ่มลูกค้าที่เรารักต่อไป



เคส Macbook เท่ ๆ Skinarma ของแท้ พร้อมส่งในไทย กดดูที่นี่

เคสแม็คบุ๊ก Skinarma Henko เคสใสกันกระแทก


  • Highlight!!! เคสแมคบุ๊คช่วยให้ MacBook ของเราไม่เป็นรอย ! ถอยแมคบุ๊คมาใหม่ ไม่อยากให้เครื่องเป็นรอยขีดข่วน แนะนำเคสของ Skinarma เลย เพราะวัสดุหลักเป็นพลาสติก มีความแข็งแรงและเกิดรอยยากมากๆ นอกจากนี้เรายังทำเป็นพื้นผิวแบบด้าน เวลาสัมผัสหรือมองไปที่เคสจะไม่เห็นรอยขีดข่วนแน่ๆ สวยด้วย สบายใจด้วย

  • เคสลายน่ารักสีสันสดใส แต่ใส่ได้บ่อยๆแบบที่ไม่เบื่อ เคสสีพื้นทั่วไปเราเชื่อว่าเพื่อนๆมีกันแล้ว แต่ AppleSheep ขอแนะนำลายที่เป็นเอกลักษณ์ บอกตัวตน และใช้งานได้ตลอดโดยไม่เบื่อให้เพื่อนๆ นั่นคือเคสไอแพดลิขสิทธิ์แท้ Skinarma Henko ที่มีให้เลือกหลายรุ่น และหลายลาย ตอบโจทย์คนเท่ ๆ แน่นอน แถมยังสีสดไม่หลุดลอกแน่นอน

  • Case Macbook ช่วยลดรอยนิ้วมือตอนปิดเปิดเครื่องได้ เพื่อนๆที่ประสบปัญหาใช้ MacBook แล้วเกิดรอยนิ้วมือที่เครื่อง เปิดปิดเครื่องบ่อยๆ ทาง AppleSheep แนะนำเคสตัวนี้เลย เพราะเคสแบบด้านของเรา ไม่ขึ้นรอยนิ้วมือแน่ๆ และที่สำคัญไม่ต้องเช็ดตัวเครื่องและตัวเคสบ่อยๆด้วย



เคส Airpods กันตก Skinarma ของแท้ พร้อมส่งในไทย กดดูที่นี่

ชื่อคอลเลคชั่นเคสฟูฟังไร้สาย : Skinarma Kinzoku, Skinarma Saido


  • Highlight!!! เคสหูฟังไร้สายปกป้องหูฟังได้ดีแม้ตกกระแทก ถ้าเพื่อนๆกำลังหาเคส AirPods ที่กันตกได้ดี ทาง Sheep ขอแนะรำตัว Skinarma Kinzoku Case เลย เพราะวัสดุผลิตจาก TPU เกรดพรีเมี่ยม แถมยังเพิ่มตัวขอบข้างเป็น Chrome metal Bumper เพิ่มความสวยงาม และเพิ่มคุณสมบัติการกันกระแทกด้วย

  • Airpods Case ดีไซน์สุดเท่ สไตล์ญี่ปุ่น ใครว่าเคสหูฟังไร้สายสำหรับผู้ชาย หรือสายเท่ๆไม่มี วันนี้ AppleSheep ขอแนะนำตัวเคสหูฟังอันนี้เลย เพราะเค้าออกแบบมาให้เรียบ เท่ และสีล้วน สกรีนแบรนด์แบบเท่ๆ เรียกว่าน้อยแต่มาก ตามสไตล์ญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

  • เคสแอร์พอร์ตพกพาสะดวก เคสตัวนี้มาพร้อมพวงกุญแจ แบบที่เข้ากันกับ Airpods Case สำหรับคล้องกับเคส เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้อย่างครบครัน ถ้าใครที่ไม่อยากพกเคสแบบใส่ใกระเป๋า ขอเน้นพกเท่ๆอวดเพื่อนไปในตัว ขอบอกเลยนะว่าเคสหูฟังตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆไปเลย



------------------------------


มาเป็นสาวกแบรนด์ SKINARMA ไปกับทีม AppleSheep

เพราะความแตกต่าง ไม่ได้หมายความว่ามันผิด และไม่ได้แปลว่ามันไม่ดี

ร่วมเดินทางไปกับแฟชั่นและอุปกรณ์เสริมสายเท่ ๆ ไปกับพวกเรากันเถอะ





ดู 107 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

ธงสีรุ้ง 🏳️‍🌈 LGBTQ+ พร้อมความหมายแฝงที่ซ่อนอยู่ ในเดือน Pride Month เทศกาลสำหรับผู้มีความหลากหลายทางเพศ 🌈

ต้อนรับเดือน Pride Month ชวนย้อนดูธง LGBTQ+ ความหมายแฝงที่ซ่อนอยู่ในสีรุ้ง..จุดกำเนิดของธง LGBTQ+ (ธงสีรุ้งอันแรก) เกิดขึ้นเมื่อปี 1978 ในทั่วโลกมีการใช้สัญลักษณ์ธงสีรุ้งในการแสดงออกถึงความหลากหลายทาง

bottom of page