top of page
เคสไอแพดโปร
ค้นหา
  • annaapplesheep

รีวิวครบทุกสี ! AirPods Case ลิขสิทธิ์แท้ Care Bears

อัปเดตเมื่อ 6 พ.ย. 2566




ทำไมต้องใส่เคส AirPods ?


เคส AirPods เป็นไอเทมที่จำเป็นต้องใส่หรือไม่ ใส่แล้วดียังไง ทาง AppleSheep จะพาไปหาคำตอบกัน เพื่อน ๆ ที่มีคำถามว่าเคสแอพอตต้องใส่ไหม เพราะใช้เคสไอโฟนแคร์แบร์แล้ว อยากให้เคส AirPods ใช้คู่กันกับเคส iPhone เป็นธีมเดียวกัน ทาง Sheep ขอสรุปข้อดีของการใส่เคสหูฟังไร้สายไว้ตรงนี้เลย


AirPods Case Care Bears 5 Colors
AirPods Case Care Bears 5 Colors

  • Highlight!!! ใส่เคส AirPods เพื่อกันรอยขีดข่วน และรอยขนแมวรอบเครื่อง ถ้าเพื่อน ๆ ใช้ AipPods เป็นประจำจะรู้เลยว่าเคสหูฟังไร้สายตัวนี้ ถึงสีจะหมองยาก แต่ตัวเคสแอบเป็นรอยขนแมวง่ายไปนิด ถ้าใครเป็นสายไม่ชอบเห็นรอยขนแมวรอบเครื่อง ทาง Sheep ขอแนะนำให้ใส่เคส AirPods เพื่อปกป้องตั้งแต่ถอยอันใหม่ออกมาเลย


  • AirPods Case ช่วยกันกระแทกได้ คนหวงของ และชอบถนอมของอย่างชาวเรา ขอแนะนำให้ใส่เคส AirPods เพื่อกันกระแทก และกันไม่ให้หูฟังของเราเสียหายตอนที่ทำตกแบบไม่ตั้งใจ เพราะส่วนใหญ่เคสหูฟังจะออกแบบมาให้แข็งแรง และซับแรงตามมุมเครื่องเพื่อลดการตกกระแทกอยู่แล้วนะ


  • เคส AirPods ช่วยบ่งบอกความเป็นเจ้าของ ถ้าเพื่อน ๆ ของทุกคนเป็นสาวก Apple ด้วยกันจะรู้เลยว่าการใช้ของเหมือน ๆ กันแยกความต่างกันยากมาก ดังนั้นการใส่เคสไม่ว่าจะเป็นเคสไอโฟน เคสแอพอต หรือเคสไอแพดจะช่วยบ่งบอกและแสดงความเป็นเจ้าของได้ดีมากเลย และที่สำคัญ ถ้าทำหล่นหายแล้วมีคนเจอ จะเห็นชัดเลยว่าอันนี้เป็นของเรา


เคส AirPods แคร์แบร์ ของแท้ พร้อมส่ง
เคส AirPods แคร์แบร์ ของแท้ พร้อมส่ง


AirPods Case ลิขสิทธิ์แท้ Care Bears Thailand


ทำไมต้องเป็นเคส AirPods ลิขสิทธิ์ Care Bears แท้จาก AppleSheep ? วันนี้จะมาแชร์คำตอบจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ให้อ่านกันนะ ก่อนอื่นเลยทางเราขอบอกก่อนว่าเคส AirPods ลายแคร์แบร์ตัวนี้ เราออกแบบและผลิตอย่างใส่ใจมาก ถ้าใครชอบ Care Bears อยู่แล้วต้องชอบเคสหูฟังของเราแน่ เราจึงจัดให้เพื่อน ๆ ถึง 5 สีด้วยกัน เป็นยังไงตามไปดูกันเลย


เคส AirPods ลิขสิทธิ์แท้จากแคร์แบร์ที่ผลิตจำนวนจำกัด ! เคส AirPods 1, 2, 3 และ AirPods Pro เป็นสินค้าแท้ ลิขสิทธิ์ Care Bears แท้ ที่ในไทยตอนนี้มีแค่ Sheep ที่เดียวที่ทำสินค้าออกมาหลากหลายขนาดนี้ แต่เพราะแบบนี้จึงทำให้สินค้าหมดไวมากจนกลายเป็นเคสแอร์พอร์ต รุ่น Limited Edition ที่ถ้าซื้อทัน ถือว่าเป็นผู้ที่มือไวและเก่งมากๆ




อยากรู้ไหม ? แคร์แบร์ตัวไหนเหมาะกับเรา


อยากเข้าวงการ Care Bears หรือเข้าวงการมาแล้ว เพื่อน ๆ ชอบสีไหนกันที่สุด ? ทางทีม AppleSheep มีความเห็นและความชอบที่หลากหลายในสีของต้าวหมีแคร์แบร์มาก ๆ ดังนั้น เพื่อช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถตัดสินใจเลือกสีที่ชอบที่สุดได้ ทางเราสรุปความหมายน้อง Care Bears มาให้แล้ว


  • Bedtime Bear (สีฟ้า) เพื่อน ๆ ที่ชื่อนชอบในสีฟ้า ต้องถูกใจน้องหมีแคร์แบร์ตัวนี้แน่ ๆ เพราะนอกจากีสันจะสดใสแล้ว ยังสื่อความหมายว่า “ขอให้นอนหลับฝันดี” เหมือนเป็นคำอวยพรจากพระจันทร์เสี้ยวและดาวก็ว่าได้


  • Cheer Bear (สีชมพู) สาวกสีชมพู ทาง Sheep เชื่อว่าเพื่อน ๆ ถูกใจน้อง Care Bears ตัวนี้แน่นอน เพราะความหมายของน้องคือ “การส่งมอบความรัก, ความปรารถนาดี” ผ่านสายรุ้งแล้ววิ่งตรงไปถึงมือผู้รับอย่างน่ารักมาก ๆ


  • Funshine Bear (สีเหลือง) เป็นคนตลกและเฮฮาชอบชาวกลุ่มมาตลอด ต้องชอบต้าวหมี Care Bears สีนี้แน่นอน เพราะสีเหลืองแสดงว่า “เป็นคนตลกเฮฮา, ร่าเริงสดใส” เหมือนเป็นคนที่เป็นพระอาทิตย์ยิ้มของคนอื่น ๆ


AirPods Case + Keychain Care Bears
AirPods Case + Keychain Care Bears

อ่านความหมายของแคร์แบร์แต่ละสีได้ที่




เคสหูฟังไร้สาย Care Bears แถมพวงกุญแจฟรี


AppleSheep เลือกวัสดุหลักเป็นซิลิโคนที่นอกจากจะนุ่มมือ ยังพิมพ์ลายแบบ IMD เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้ลายไม่หลุด ไม่ลอก แถมยังพิมพ์ด้านในซิลิโคนทำให้ลายสวย คม ชัด และคงทนใช้ได้นานสุดๆ นอกจากนี้เรายังเพิ่มห่วงสำหรับพวงกุญแจลาย Limited สำหรับแฟนคลับ Care Bears ด้วยนะ บอกเลยว่านอกจากจะสีสดใสมาก ๆ แล้ว เพื่อน ๆ ต้องหนักใจกับสีที่มีให้เลือกถึง 5 สีแน่ๆ


เคส AirPods รุ่นนี้ของเราแถมพวงกุญแจลายแคร์แบร์ให้เพื่อน ๆ ด้วยนะ ถ้ามีเคสของเราแล้ว ไม่อยากหาไอเทมคู่ที่ใช้รวมกันได้ ทางเราขอแนะนำเลยว่าเคสหูฟังตัวนี้ เราแถมให้ในกล่องไปเลย ที่สำคัญนอกจากสีเคสจะเลือกยากสุด ๆ แล้ว Care Bears Keychain ที่เราให้ไป ก็ยังมีทั้งหมด 5 ลายไม่ซ้ำกันเหมือนเดิม ถ้าชอบพวงกุญแจตัวไหน สามารถซื้อเพิ่มแยกได้นะ


พวงกุญแจ Care Bears Keychain
พวงกุญแจ Care Bears Keychain

Keychain Care Bears Collection

กดดูพวงกุญแจแคร์แบร์ทั้ง 5 ลายตรงนี้ได้เลย





มาทำความรู้จักแคร์แบร์ให้มากขึ้น

ไปกับ Care Bears Collection



ทำไม Care Bears ถึงเป็นที่รักของคนทั่วโลก ?


จาก "ต้าวหมี" ที่เป็นคำอวยพรบนโปสการ์ดของ บริษัท American Greetings ในสหรัฐอเมริกา ปี 1981 ทำให้ Care Bears กลายเป็นสัญลักษณ์ของคำอวยพร การส่งต่อความรู้สึกดี ๆ และรอยยิ้มให้ถึงมือผู้รับด้วยความอบอุ่นที่เต็มหัวใจ


กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจาก AppleSheep x Care Bears ในครั้งที่แล้ว ในครั้งนี้พวกเราชาว Sheep จึงตั้งใจให้ Care Bears 1.5 รอบนี้ เป็นคำขอบคุณจากทางเรา และเป็นเหมือนคำอวยพรให้ผู้ใช้พบเจอแต่เรื่องดี ๆ และเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความน่ารักสดใสในทุกวันไปกับเราชาว Sheep กันนะ



อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของแบรนด์ได้ที่




—---------------------




Sheep AirPods Case - 5 Colors

Care Bears Collection



AppleSheep มีสินค้า "พร้อมส่ง" ผ่าน Kerry Express "ฟรี" ทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่อยู่กรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 1 วัน ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดได้รับสินค้าภายใน 1-3 วัน

ตัดรอบบ่าย 3 โมงของทุกวัน ส่งสินค้าทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์


Sheep AirPods Case - 5 Colors

Care Bears Collection

กดสั่งซื้อราคาพิเศษตรงนี้ได้เลย




Keychain Care - 5 Colors

Care Bears Collection

กดสั่งซื้อราคาพิเศษตรงนี้ได้เลย



ชมสินค้าทั้งหมดของ AppleSheep x Care Bears กดตรงนี้ได้เลย









#เคสหูฟังไร้สาย


ดู 157 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page